Theo trang Metro, Manchester United đã liên lạc với đại diện của Harry Kane để thực hiện vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

MU liên hệ với Harry Kane sau trận thua Liverpool, Fernandes khiến đồng đội nổi giận

Sơn Vân | 07/03/2023, 09:42

Theo trang Metro, Manchester United đã liên lạc với đại diện của Harry Kane để thực hiện vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Harry Kane từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến sân Old Trafford và mùa hè này là cơ hội hoàn hảo để Manchester United có được tiền đạo 29 tuổi người Anh vì hợp đồng của ngôi sao Tottenham Spurs sẽ hết hạn vào năm 2024.

Bất chấp sự quan tâm từ Bayern Munich, Harry Kane nhiều khả năng vẫn muốn ở lại Premier League để tìm cách phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Alan Shearer.

Tottenham Spurs có thể phải giảm mức giá yêu cầu 100 triệu bảng cho Harry Kane nếu không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Tottenham Spurs thua Wolves 0-1 hôm thứ Bảy và sẽ rơi khỏi top 4 do hiệu số bàn thắng bại nếu đội xếp thứ 5 là Liverpool thắng trong trận đấu bù.

Dù mong muốn Harry Kane ký hợp đồng mới nhưng Tottenham Spurs có thể buộc phải lắng nghe những lời đề nghị từ CLB khác nếu chân sút chủ lực thông báo ý định ra đi vào cuối mùa giải.

Harry Kane từ lâu đã nói về mong muốn giành được các danh hiệu. Do Tottenham Spurs khó đáp ứng được điều này, với chiếc cúp lớn cuối cùng của họ đến vào năm 2008, đội trưởng CLB có thể quyết định sẽ rời phía bắc London.

Manchester City đã cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane bốn lần vào mùa hè năm 2021 nhưng Tottenham Spurs từ chối bán đội trưởng tuyển Anh, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho CLB.

Rio Ferdinand, cựu hậu vệ Manchester United, nói với Hary Kane rằng anh phải rời Tottenham Spurs nếu muốn giành các danh hiệu. Trong khi Louis Saha, cựu tiền đạo Manchester United, dự đoán rằng tiền đạo 29 tuổi này sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Trong khi đó, huấn luyện viên cũ của Tottenham Spurs, Harry Redknapp, nói trong tuần này: “Hary Kane trông có vẻ thấp thỏm (sau khi Tottenham Spurs bị loại khỏi FA Cup trước Sheffield United). Có lẽ cậu ấy đang nghĩ rằng có vẻ như tôi sẽ không bao giờ giành được một danh hiệu nào ở đây. Chắc hẳn cậu ấy đang nghi ngờ về điều đó khi Tottenham Spurs liên tục bị loại khỏi các giải đấu như trận thua Sheffield United 0-1”.

man-united-lien-lac-voi-hary-kane.jpg
Harry Kane là tiền đạo mà Manchester United khao khát có được

Sau thất bại lịch sử 0-7 của Manchester United trước Liverpool, Paul Scholes cho rằng CLB cũ cần mua tiền đạo mới vào mùa hè vì Wout Weghorst không có đủ phẩm chất cần thiết để ở lại sân Old Traffford.

Tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan chỉ ghi được 1 bàn sau 14 lần ra sân kể từ khi gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Đối đầu với Liverpool, Weghorst đá chính ở vị trí số 10 nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng trước khi bị thay ra ở phút 58. Trong khi tin rằng Weghorst gây tiếng vang ở Manchester United nhờ khả năng pressing không biết mệt mỏi, Paul Scholes cảm thấy tiền đạo được mượn từ Burnley không ở đẳng cấp để trở thành một giải pháp lâu dài dưới thời HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ huyền thoại Manchester United nói với chương trình Premier League Productions: “Thực sự thì Weghorst ở trong đội để trở thành một hậu vệ. Bạn đang nói về một số 10 của Manchester United hoặc một tiền đạo trung tâm, cậu ấy ở trong đội để phòng ngự. Weghorst chạy nhiều và mọi người thích chơi với cậu ta vì điều đó. Thế nhưng xét về chất lượng, bạn cũng phải có một mức độ chất lượng nhất định để chơi cho Manchester United… Cậu ta không có điều đó.

Nghe này, tôi không muốn quá thiếu tôn trọng Weghorst. Tôi không muốn quá thiếu tôn trọng đội bóng bởi họ đã chơi rất tuyệt vời và vừa giành được một danh hiệu (Carabao Cup)".

Các cầu thủ Manchester United nổi giận với Bruno Fernandes

Theo Daily Mail, các cầu thủ của Manchester United phát cáu với Bruno Fernandes và giấc mơ trở thành đội trưởng tiếp theo của tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể tan thành mây khói.

Bruno Fernandes đã tự làm xấu mặt mình trong trận thua ê chề 0-7 trước trước kình địch Liverpool hôm Chủ nhật và dành phần lớn thời gian của hiệp hai để thực hiện cử chỉ nóng nảy cũng như tranh cãi với các trọng tài sau khi để mất quyền kiểm soát bóng.

Tiền vệ 28 tuổi người bị Roy Keane và Gary Neville chỉ trích nặng lời. Theo Daily Mail, Bruno Fernandes thậm chí còn khiến các đồng đội ở Manchester United khó chịu, thất vọng vì những trò hề của anh. Thế nên, cơ hội trở thành đội trưởng Quỷ đỏ của Bruno Fernandes đã bị ảnh hưởng.

Hiện là đội phó, Bruno Fernandes đã đeo băng đội trưởng Manchester United trong phần lớn mùa giải này khi Harry Maguire thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Harry Maguire có vẻ sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này, đồng nghĩa với việc Manchester United có thể sớm tìm kiếm một đội trưởng lâu dài mới. Bruno Fernandes lẽ ra sẽ là ứng cử viên hàng đầu nhưng giờ đã “mất điểm” vì hành vi khó coi trong trận thua Liverpool.

Cựu tiền đạo Chris Sutton gọi Bruno Fernandes là “đứa trẻ nóng nảy” sau màn thể hiện của anh tại sân Anfield.

"Bruno Fernandes, hãy cúi đầu trước một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà chúng ta từng thấy từ một cầu thủ Premier League, chắc chắn là từ một đội trưởng. Không có gì chuyên nghiệp về hành vi này. Điều đó phù hợp hơn với một đứa trẻ nóng nảy và việc xô đẩy trợ lý trọng tài sẽ dẫn đến việc bị cấm, không có gì sai. Hãy nhớ rằng Paolo Di Canio từng bị treo giò 11 trận vào năm 1998 vì đẩy trọng tài chính. Tôi sẽ không phản đối nếu Fernandes nhận được cùng một hình phạt. Điều này thật đáng xấu hổ, ô nhục, bất cứ từ nào bạn có thể tưởng tượng ra.

Thật tồi tệ khi bạn bị Liverpool loại bỏ, nhưng sau đó bạn thấy người đeo băng đội trưởng chỉ trích Ten Hag vì không thay thế anh ta. Bruno Fernandes có thực sự là nhà lãnh đạo mà mọi người khác phải tuân theo không? Dù bạn nghĩ gì về Harry Maguire, đội trưởng của CLB, bạn sẽ không bắt gặp cậu ấy cư xử như thế này trên sân”, chuyên gia của BBC Sport chia sẻ.

man-united-lien-lac-voi-hary-kane-1.jpg
Khoảnh khắc Bruno Fernandes đẩy trợ lý trọng tài Adam Nunn

Thật may cho Manchester United vì Bruno Fernandes không bị FA "sờ gáy" vì hành vi đẩy trợ lý trọng tài Adam Nunn. Cụ thể hơn, ở khoảng thời gian cuối hiệp 2, Bruno Fernandes đẩy Adam Nunn bên đường biên do không hài lòng với việc ông không thổi phạt hậu vệ Trent Alexander-Arnold vì lỗi câu giờ.

Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh trên và điều đó làm dấy lên lo ngại rằng FA có thể tiến hành điều tra, đưa ra án phạt treo giò với tiền vệ Manchester United.

Theo nguồn tin từ trang The Mirror, Bruno Fernandes đã thoát được án phạt từ FA khi các báo cáo của trọng tài sau trận đấu không đề cập đến mức độ nghiêm trọng ở hành vi gây hấn của anh với Adam Nunn.

Đây là một thông tin tích cực dành cho Manchester khi tinh thần của họ đang bị ảnh hưởng rất nhiều sau thảm bại vừa qua. Nếu lại để mất Bruno Fernandes vì án treo giò, đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Erik Ten Hag, đặc biệt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng.

Bài liên quan
Ten Hag mắc sai lầm chiến thuật, chuyên gia nói 'MU chơi với 10 người trước Liverpool'
Micah Richards không ấn tượng với sự miễn cưỡng trong phòng ngự của Antony trong trận Manchester United thua đáng xấu hổ 0-7 trước Liverpool ở vòng 26 Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MU liên hệ với Harry Kane sau trận thua Liverpool, Fernandes khiến đồng đội nổi giận