Bà Olga Beno sống ở tỉnh Nova Scotia, Canada, và là một bệnh nhân ung thư. Bà đã mơ thấy một dãy số trúng thưởng vào tháng 5.1989.

Mua một dãy số suốt 28 năm, người phụ nữ Canada trúng 4 triệu USD

Lê Văn Kha | 05/01/2017, 17:37

Bà Olga Beno sống ở tỉnh Nova Scotia, Canada, và là một bệnh nhân ung thư. Bà đã mơ thấy một dãy số trúng thưởng vào tháng 5.1989.

Từ đó tới nay, trong suốt gần 28 năm, bà luôn tìm mua vésố với dãy số trên. Và bà Beno là một trong hai người trúng giải độc đắc trị giá 5,3 triệu CAD (4 triệu USD) trong đợt quay số ngày 28.12.2016.Chiếc vé may mắn thứ hai được bán ra ở tây Canada.

Việc trúng sốđem lại sự đổi đời cho bà Olga. Bà cho biết trước đó đã phải bán nhà để có tiền chữa bệnh. Giờ đây, người phụ nữ may mắn này có kế hoạch dùng tiền để xây lại nhà cũng như tiếp tục điều trị căn bệnh của mình.

"Tôi nhớ như in dãy số đó. Cái hôm chương trình quay số trúng thưởng được chiếu trên truyền hình, tôi nghĩ là tôi đã thấy dòng số trúng thưởng.Tuy nhiên, mắt của tôi không được tốt lắm vàtôi đã quên khuấy chuyện này", bà Olga kể lại.

Sáng hôm sau, trong khi đang đọc báo, bà Olga đãnhìn thấy dãy số trúng thưởng.

"Lúc đầu tôi nghĩchắc có gì đó sai sót hoặclà lỗi in trên tờ báo. Tuy nhiên tôi gầnnhư ngất đikhi biết mình trúng xổ số sau nhiều lần kiểm tracẩn thận".

Cách đây 10 năm, bà Olga đượcchẩn đoán mắc ung thư giai đoạn 4 và phải bán nhà để có tiền điều trị. Việc trúng số là động lực và niềm vui lớn trong cuộc đời bà.

Người phụ nữ may mắn này dự định sẽ đưa chồng, con và các cháu tới Disney World chơi vì nhờ có họ màbà mới vượt qua được thời gian khó khăn chống chọi với căn bệnh ung thư.

Lê Kha (theo International Business Times)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua một dãy số suốt 28 năm, người phụ nữ Canada trúng 4 triệu USD