Manchester United đã đưa ra quyết định chuyển nhượng về trường hợp Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

‘Mua Ronaldo hay Sancho, Man United đã có quyết định’

Nhân Hoàng | 10/06/2021, 14:32

Manchester United đã đưa ra quyết định chuyển nhượng về trường hợp Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

Rộ tin Manchester United đang có động thái chiêu mộ cả Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

Song theo chuyên gia về thông tin chuyển nhượng Duncan Castles, Manchester United chỉ muốn ký hợp đồng với một trong hai siêu sao Jadon Sancho hoặc Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.

Sancho một lần nữa là mục tiêu hàng đầu của Manchester United hè này sau khi Borussia Dortmund thét giá 108 triệu bảng cho tiền đạo cánh người Anh 21 tuổi vào năm ngoái. Trong khi đó, Ronaldo được cho muốn trở lại sân Old Trafford sau một mùa giải trắng tay với Juventus.

Cả Sancho và Ronaldo đều đang chuẩn bị cho việc tham dự VCK EURO 2020 sắp diễn ra. Tuy nhiên, điều đó vẫn không ngăn được những lời đồn đoán về tương lai của họ ở cấp CLB.

Borussia Dortmund sẵn sàng hơn để cho phép Sancho rời câu lạc bộ và có thể chấp nhận mức phí 77 - 85 triệu bảng.

Ronaldo cũng có vẻ sẽ rời Juventus, với việc Paris Saint-Germain quan tâm đến siêu sao người 36 tuổi người Bồ Đào Nha.

mua-ronaldo-hay-sancho-man-united-da-co-quyet-dinh.jpg
Manchester United sẽ chỉ mua một trong hai siêu sao Sancho hoặc Ronaldo vào mùa hè này 

Phát biểu trên podcast Cửa sổ chuyển nhượng của Reach PLC, Duncan Castles nói rằng Manchester United có sự quan tâm mạnh mẽ đến cả hai cầu thủ.

Erling Haaland, đồng đội của Sancho tại Dortmund, cũng là một mục tiêu nhưng thỏa thuận vào mùa hè này có vẻ ngày càng khó xảy ra.

Tuy nhiên, Duncan Castles nói rằng tiền sẽ chỉ được Quỷ đỏ chi cho một tiền đạo, dù đó là Sancho, Ronaldo hay các mục tiêu khác, bởi HLV Solskjaer tin rằng sự linh hoạt của Mason Greenwood có thể mang lại những kết quả khác nhau trong mùa hè này.

Duncan Castles nói: “Có một ưu tiên rõ ràng cho Solskjaer và các chuyên gia tuyển dụng của anh ấy, đó là việc họ ký hợp đồng với một tiền đạo. Bây giờ, họ có một lựa chọn thú vị ở chỗ đang tìm kiếm cả một tiền đạo trung tâm và một tiền đạo cánh phải, nhưng họ có thể sẽ chỉ ký một trong số đó. Tại sao? Bởi họ cảm thấy muốn đưa một tài năng hàng đầu vào vị trí đó - và đang xem xét việc mua lại giá cao, chất lượng cao - có thể được đáp ứng với đội hình hiện tại.

Nếu họ mua Sancho, hoặc một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng hàng đầu khác, Mason Greenwood sẽ chuyển sang đá trung phong, chia sẻ vị trí với Edinson Cavani và Anthony Martial sẽ chuyển sang vai trò khác.

Nếu họ mua một trung phong chất lượng và Cristiano Ronaldo nằm trong danh sách những vụ mua lại tiềm năng, cũng như Erling Haaland, người yêu thích của Solskjaer, thì Mason Greenwood sẽ chơi ở bên cánh phải và chia sẻ vị trí đó với Amad Diallo, Dan James”.

Vì chấn thương, Mason Greenwood đã rút khỏi đội hình tuyển Anh dự EURO 2020. Trong khi Sancho cùng các đồng đội chuẩn bị gặp Croatia lúc 20 giờ ngày 13.6 tới ở trận đầu tiên bảng D.

Trận khai mạc EURO 2020 giữa Ý và Thổ Nhĩ Kỳ (bảng A) sẽ diễn ra lúc 2 giờ ngày 12.6.

EURO 2020 diễn ra từ 12.6 đến 12.7.2021. Thay vì tổ chức ngày hội ở 1 hay 2 quốc gia như thường lệ, vòng chung kết EURO 2020 sẽ diễn ra tại 11 thành phố ở 11 quốc gia khác nhau gồm London, Amsterdam, Munich, Rome, Baku, Saint Petersburg, Copenhagen, Bucharest, Seville, Budapest và Glasgow.

Danh sách 6 bảng đấu tại vòng chung kết EURO 2020:

Bảng A : Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Wales, Thụy Sĩ

Bảng B : Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ, Nga

Bảng C : Hà Lan, Ukraine, Áo, Bắc Macedonia

Bảng D : Anh, Croatia, Scotland, CH Séc

Bảng E : Tây Ban Nha, Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia

Bảng F : Hungary, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức

Theo điều lệ, 2 đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất giành vé vào giai đoạn knock-out.

Trận khai mạc diễn ra ở Rome (Italia), còn trận chung kết tổ chức ở London (Anh) trên SVĐ Wembley.

Xem lịch thi đấu EURO 2020 tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Mua Ronaldo hay Sancho, Man United đã có quyết định’