Chương trình Gặp nhau cuối năm, thay thế Táo Quân 2020, có sự góp mặt của nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh, MC Thanh Bạch và cả người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Nghệ sĩ Nam - Bắc cùng xuất hiện trong chương trình cuối năm thay thế Táo quân

Hải Yến | 30/12/2019, 07:36

Chương trình Gặp nhau cuối năm, thay thế Táo Quân 2020, có sự góp mặt của nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh, MC Thanh Bạch và cả người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Ngay sau khi VFC xác nhận sẽ dừng sản xuất chương trình Táo quân vào Xuân 2020, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì sau 16 năm, lần đầu tiên họ không còn được xem Táo quân vào khung giờ quen thuộc. Tuy nhiên, những hình ảnh các nghệ sĩ tập mới đây được rò rỉ khiến họ ấm lòng.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Xuân Hinh, Tự Long, Quang Thắng, Trung Ruồi... và còn có thêm các nghệ sĩ đình đám phía Nam như Hoài Linh, Chí Tài, MC Thanh Bạch. Đặc biệt buổi tụ họp của dàn nghệ sĩ còn có thêm sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ. Thông qua hình ảnh Xuân Bắc chia sẻ, có thể thấyLý Nhã Kỳ đã hóatrang kỹ càng, hứa hẹn cô sẽ tái xuất sân khấu dịp Tết Nguyên Đán 2020 này bằng một vai diễn ấn tượng.

Không khó để khán giả nhận ra sự có mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh

Nhiều khán giả háo hức khi có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc, vì từ trước đến nay, Xuân Hinh chưa từng tham gia Táo quân vì không sắp xếp được lịch phù hợp.

Các nghệ sĩ cả Nam và Bắc đều tâp chung và xuất hiện trong cùng một chương trình

Được biết, chương trình mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên hài hai miền Nam - Bắc và kéo dài 90 phút. Trong chương trình VTV kết nối mới đây, NSƯT Đỗ Thanh Hải, giám đốc VFC, cho biết dù không có Táo Quân 2020, khán giả vẫn được xem Táo quân vi hành, được chiếu vào ngày 23 tháng Chạp Âm lịch.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người đứng sau thương hiệu Táo quân tiếp tục là đạo diễn Gặp Nhau Cuối Năm phiên bản mới. Chương trình sẽ phát sóng vào đêm 30 Tết đúng khung giờ quen thuộc của Táo quân hàng năm. Tuy nhiên, toàn bộ nội dung chương trình đang được bảo mật tối đa.

Dàn nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc cùng chuẩn bị cho chương trình chào đón năm mới 2020

Chia sẻ về chương trình mới, anh nói: "Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động".

Về việc Táo quân dừng phát sóng sau hơn một thập kỷ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc nào đó gắn bó lâu đến 15-16 năm, không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân chúng tôi - những người làm chương trình cũng rất tiếc nuối. Nhưng trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc hoàn toàn mà mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới".

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Nam - Bắc cùng xuất hiện trong chương trình cuối năm thay thế Táo quân