Ngôi sao điện ảnh, ca sĩ người Thái Lan Golf Pichaya vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã bất ngờ nhận được sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam.

Ngôi sao Thái Lan Golf Pichaya bất ngờ khi được chào đón ở Việt Nam

26/05/2016, 17:36

Ngôi sao điện ảnh, ca sĩ người Thái Lan Golf Pichaya vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã bất ngờ nhận được sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam.

Hôm nay (26.5), ngôi sao điện ảnh "xứ Chùa Vàng" Golf Pichaya đã chính thức có mặt tại TP.HCM để tham dự sự kiện “1st Greet and Meet” và tham gia ghi hình cho một TV show tại Việt Nam trong 2 ngày tới.
Ngoài lịch trình sự kiện và ghi hình, nam diễn viên bộ phim "Tình yêu không có lỗi” cũng có một buổi giao lưu với 200 người hâm mộ tại Việt Nam vào ngày 27.5. Tuy nhiên, do số lượng người hâm mộ của Golf đông ngoài dự kiến với 800 phiếu đăng ký, BTC đã quyết định tăng lên 300 vé tham dự cho fan.
Golf Pichaya khởi nghiệp ca hát từ rất sớm với nhóm nhạc mang tên Golf Mike và sở hữu lượng fan đáng nể ở "xứ Chùa Vàng". Từ khi hoạt động nghệ thuật tới nay, Golf Pichaya đã gặt hái không ít giải thuởng lớn như: “Nghệ sĩ nổi tiếng nhất năm 2006”, “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại Asia Song Festival 2007, “Nhóm nhạc xuất sắc nhất” tại Audition Music Award.... Năm 2008, anh chuyển huớng sang đóng phim và ngay lập tức được khán giả đón nhận, Khán giả Việt Nam biết đến anh nhiều qua bộ phim "Tình yêu không có lỗi".
Khi vừa đặt chân tới cửa ra ở sân bay Tân Sơn Nhất, Golf đã tỏ ra bất ngờ khi nhận được sự chào đón của nhiều người hâm mộ Việt Nam. Đáp lại tình cảm đó, nam diễn viên Golf Pichaya cũng chắp tay cúi đầu chào mọi người theo truyền thống Thái Lan.
Golf Pichaya nở nụ cười đầy thân thiện và vẫy tay chào tất cả mọi người. Vì số lượng fan cũng không quá đông đảo gây tắc nghẽn sân bay nên nam diễn viên nán lại để cùng chụp ảnh và bắt tay mọi người.
Lần đầu sang Việt Nam và nhận được những tình cảm từ người hâm mộ, Pichaya luôn miệng cười cảm ơn. Thậm chí khi lên xe anh vẫn kéo cửa kính xuống để chào trước khi về khách sạn chuẩn bị cho lịch trình làm việc tại TP.HCM.
Trên đường về anh cho biết: “Tôi thật sự cảm kích về tình cảm của mọi người dành cho tôi. Tôi cũng muốn xin lỗi vì máy bay đến trễ nên đã để các bạn đợi khá lâu. Hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người trong buổi offline với fan ngày mai”.

Golf Pichaya bắt đầu với nghệ thuật trong vai trò ca sĩ của nhóm nhạc gia đình Golf Mike (Golf Pichaya Nitipaisankul và em ruột Mike D.Angelo) vào năm 2005. Với vẻ điển trai và khả năng vũ đạo tốt, Golf Mike nhanh chóng trở thành nhóm nhạc trẻ có số lượng fan đông đảo nhất nhì Thái Lan.

Từ khi khởi nghiệp tới nay trong vai trò ca sĩ, Golf Pichaya và em ruột đã gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín của Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á: “Nghệ sĩ nổi tiếng nhất năm 2006”, “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại Asia Song Festival 2007...

Năm 2008, 2 anh em tách ra để đẩy mạnh sự nghiệp solo và cũng nhận được sự yêu mến của khán giả. Thời điểm này, Golf Pichaya lấn sân thêm lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định sau thành công của hàng loạt phim.

Đến năm 2008, song song sự nghiệp ca hát solo thì 2 anh em đều tham gia đóng phim và có nhiều thành công nhất định trong đó phải kể đến Ma-Mha, Look nee tee ruk và series phim Club Friday1&2...

Hiện tại ngoài vai trò giám khảo của các TVshow ở Thái, Golf Pichaya đang đẩy mạnh hình ảnh của mình tại thị trường lớn nhất khu vực châu Á là Nhật Bản.

D.L - Ảnh: btc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Thái Lan Golf Pichaya bất ngờ khi được chào đón ở Việt Nam