Cựu quan chức cấp cao Lầu Năm Góc thừa nhận rằng các vụ nhìn thấy UFO dường như có liên quan đến các địa điểm vũ khí hạt nhân quan trọng, làm dấy lên báo động trong giới an ninh Mỹ.

'Nhiều UFO xuất hiện trên các địa điểm vũ khí hạt nhân bí mật của Mỹ'

Nhân Hoàng | 06/06/2021, 21:01

Cựu quan chức cấp cao Lầu Năm Góc thừa nhận rằng các vụ nhìn thấy UFO dường như có liên quan đến các địa điểm vũ khí hạt nhân quan trọng, làm dấy lên báo động trong giới an ninh Mỹ.

Lue Elizondo, cựu quan chức cấp cao của Lầu Năm Góc, đã tiết lộ rằng Mỹ đã theo dõi UFO (vật thể bay không xác định) từ năm 1950 trong bối cảnh có mối liên hệ bí ẩn với công nghệ hạt nhân.

Ông Lue Elizondo nói với MC Tucker Carlson của Fox News rằng hàng chục UFO dường như đã thực hiện "một số loại do thám hoặc giám sát công nghệ hạt nhân và vũ khí của chúng tôi". Ông cũng bác bỏ các tuyên bố rằng UFO có liên quan đến công nghệ thử nghiệm của một cường quốc đối thủ, chẳng hạn Trung Quốc hoặc Nga.

Điều này được đưa ra khi một báo cáo của chính phủ Mỹ về việc nhìn thấy các UFO không chỉ ra bằng chứng về hoạt động của người ngoài hành tinh nhưng không loại trừ nó.

Các hãng truyền thông Mỹ đã thông báo ngắn gọn rằng việc xem xét 120 sự cố đã kết luận công nghệ Mỹ không tham gia vào hầu hết các trường hợp.

Suy đoán về nội dung báo cáo đã được xây dựng trong những người đam mê UFO trước khi được công bố đầy đủ trước Quốc hội Mỹ vào ngày 25.6.

nhieu-ufo-xuat-hien-tren-cac-dia-diem-hat-nhat-bi-mat-cua-my333.jpg
nhieu-ufo-xuat-hien-tren-cac-dia-diem-hat-nhat-bi-mat-cua-my2.jpg
nhieu-ufo-xuat-hien-tren-cac-dia-diem-hat-nhat-bi-mat-cua-my.jpg
Cữu quan chức Lầu Năm Góc cho biết các vụ nhìn thấy UFO dường như có liên quan đến các địa điểm vũ khí hạt nhân quan trọng của Mỹ

Ông Lue Elizondo lưu ý rằng các tài liệu được giải mật gần đây bao gồm các báo cáo nhân chứng từ các đặc nhiệm Mỹ và các nhà khoa học "nhìn thấy UFO trên các cơ sở quân sự nhạy cảm của Mỹ".

MC Tucker Carlson nói: “Dường như có một số mối liên hệ trong giai thoại giữa những vật thể này với lò phản ứng hạt nhân, đầu đạn hạt nhân, tàu ngầm hạt nhân và tàu chiến. Chúng ta đã không có được công nghệ hạt nhân cho đến khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc".

Ông Lue Elizondo giải thích: "Dường như có sự gia tăng đáng kể về khả năng nhìn thấy một khi Mỹ bước vào thời đại nguyên tử. Đây dường như là cuộc do thám hoặc giám sát công nghệ hạt nhân của chúng ta, sự phát triển hạt nhân của chúng ta dù sức mạnh của nó hay hệ thống vũ khí và công nghệ liên quan”.

"Vấn đề với giả thuyết về Nga hay Trung Quốc là sau khi Bức tường Berlin sụp đổ, người Nga đã chia sẻ rất nhiều thông tin về UFO với chúng ta và họ nhìn thấy những thứ giống hệt nhau trên bầu trời của chúng ta. Quốc gia duy nhất có thể là Trung Quốc và có thể nói rằng trong 70 năm họ đã giữ bí mật công nghệ này và sử dụng nó để chống lại chúng ta vào năm 1950. Đây cũng chính là quốc gia đã đánh cắp công nghệ trị giá hàng tỉ USD của chúng ta mỗi năm chỉ để giữ lợi thế cạnh tranh", Lue Elizondo nói thêm.

Ông Tucker Carlson lưu ý: "Điều đó không có ý nghĩa gì. Đã có nạn đói ở Trung Quốc cách đây 70 năm".

Báo cáo về UFO của Lầu Năm Góc là sản phẩm từ một lực lượng đặc nhiệm quân sự được thành lập năm ngoái để điều tra nhiều thập kỷ về các vụ nhìn thấy trên không không giải thích được trong không phận Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với trang CBS vào tháng trước, Ryan Graves, phi công đã nghỉ hưu, cho biết phi đội máy bay chiến đấu của ông bắt đầu nhìn thấy UFO bay lượn trên vùng trời hạn chế ngoài khơi bờ biển Virginia vào năm 2014.

Ông Ryan Graves cho biết các vật thể không có luồng khí thải nhìn thấy được và đang di chuyển dường như bất chấp giới hạn của công nghệ đã biết.

Ông Ryan Graves nói các phi công đang huấn luyện ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương đều thấy những cảnh tượng tương tự "mỗi ngày trong ít nhất một vài năm".

Bài liên quan
Bí ẩn những cột ánh sáng thẳng đứng như cảnh UFO đổ bộ Trái đất
Đoạn video ghi lại hình ảnh những cột ánh sáng hiếm gặp xuất hiện ở Căn Hà, Nội Mông khiến nhiều người liên tưởng tới cảnh UFO đổ bộ Trái đất.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nhiều UFO xuất hiện trên các địa điểm vũ khí hạt nhân bí mật của Mỹ'