Ngày 15.6, một vụ nổ lớn đã xảy ra ngay lối vào một trường mẫu giáo ở miền đông Trung Quốc, khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Nổ lớn tại trường mẫu giáo ở Trung Quốc, 7 người thiệt mạng

Hà Ngọc Bách | 15/06/2017, 20:33

Ngày 15.6, một vụ nổ lớn đã xảy ra ngay lối vào một trường mẫu giáo ở miền đông Trung Quốc, khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Cảnh sát Trung Quốc cho biếtđang điều tra vụ việc và chưa có thông tin chính thứcvề sốthương vong trong vụ nổ này.

Tuy nhiên, Tân Hoa Xã xác nhận có 7 nạn nhân thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Phần lớn nạn nhânlà cáchọc sinh của trường mầm non.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy nhiều trẻ em đầy máu nằm la liệt tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết vụ nổ xảy ra vào lúc 16 giờ 50 phút ngày 15.6 (17 giờ 50 phút giờ Việt Nam) tại trường mẫu giáo Chuangxin ở thành phố Phụng Hiền, tỉnh Giang Tô.

Hiện chưa rõ vụ nổ là một tai nạn hay làmột vụ tấn công có chủ ý. Tờ Xiandai Kuaibao cho biết, một nhân chứng giấu tên nói rằng nguyên nhân vụ nổ bắt nguồn từmột bình gas.

AP đã cố gắng liên lạc vớitrường mẫu giáo Chuangxin cũng như các bệnh viện trong vùng nhưng không có bất kỳ câu trả lời nào về vụ nổ.

Tại Trung Quốc, nhiều cuộc tấn công khủng bố được thực hiện bằng dao hoặc vật liệu nổ tự chế do chính quyền nước này quản lý súng đạn rất nghiêm ngặt.

Thiên Hà (theo Independent)
Bài liên quan
Chuyên gia tự tin Trung Quốc có thể vượt Mỹ trở thành nước đầu tiên lấy mẫu từ sao Hỏa về Trái đất
Wu Weiren, nhà thiết kế chính của Chinese Lunar Exploration Programme (Chương trình Thám hiểm Mặt trăng Trung Quốc), dự đoán nước này có thể đánh bại Mỹ trong cuộc đua đưa đá từ sao Hỏa về Trái đất. Đây là gợi ý đầu tiên như vậy từ các cơ quan vũ trụ của Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ lớn tại trường mẫu giáo ở Trung Quốc, 7 người thiệt mạng