Tổng thống mới đắc cử Donald Trump khẳng định chắc chắn rằng Tổng thống Mỹ Barack Obama "không có cách nào" để có thể đánh bại ông trong cuộc bầu cử vừa qua.

Ông Donald Trump: 'Obama không có cách nào để thắng được tôi'

Lê Văn Khac | 27/12/2016, 15:39

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump khẳng định chắc chắn rằng Tổng thống Mỹ Barack Obama "không có cách nào" để có thể đánh bại ông trong cuộc bầu cử vừa qua.

Ông Barack Obama cho rằng nếu được tranh cử nhiệm kỳ thứ 3, ông sẽ chiến thắng vì nước Mỹ vẫn tin tưởng vào hy vọng tích cực mà ông mang lại.

“Tôi tự tin vào viễn cảnh này, nếu tôi tranh cử một lần nữa và biết cách điều chỉnh, tôi có thể gắn kết đa số người Mỹ lại với nhau", ông Obama nói trong một cuộc phỏng vấn.

Trong khi đó, Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump đáp trả bằng thông điệp trên Twitter: “Tổng thống Obama có thể nói vậy nhưng điều này là không thể. Ông ta để lại hàng đống việc, từ IS cho tới ObamaCare...!".

Trong một thông điệp khác trên Twitter cá nhân của mình, ông Trump chỉ trích Liên Hợp Quốc giống như một "câu lạc bộ vui vẻ".

"Liên Hợp Quốc có tiềm năng lớn nhưng vào lúc này đó chỉ là một câu lạc bộ để mọi người đến với nhau, nói chuyện và có thời gian vui vẻ. Thật đáng buồn!", Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump viết trên Twitter cá nhân.

Tuy không trực tiếp nói, nhưng bài đăng trên Twitter được cho là nhằm chỉ trích nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc nhằm lên án các khu định cư của Israel trên lãnh thổ Palestine vốn chỉ được thông qua sau khi Mỹ bỏ phiếu trắng.

Lê Kha (theo Express)
Bài liên quan
‘Mỹ vượt xa Trung Quốc về năng lực sản xuất chip tiên tiến vào năm 2032’
Mỹ dự kiến sẽ tăng gấp ba năng lực sản xuất chất bán dẫn trong nước vào năm 2032 và vượt xa Trung Quốc về sản lượng chip tiên tiến, theo báo cáo được công bố bởi Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn (SIA) và hãng tư vấn quản trị toàn cầu Boston Consulting Group (BCG) có trụ sở tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Donald Trump: 'Obama không có cách nào để thắng được tôi'