Vài giờ sau khi Phạm Anh Khoa lời xin lỗi đến gửi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vợ con... “Người trong cuộc” Phạm Lịch cùng một số nghệ sĩ đã có những phản hồi về lời nhận lỗi này.

Phản ứng của Phạm Lịch và nghệ sĩ Việt sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Tiểu Vũ | 15/05/2018, 20:26

Vài giờ sau khi Phạm Anh Khoa lời xin lỗi đến gửi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vợ con... “Người trong cuộc” Phạm Lịch cùng một số nghệ sĩ đã có những phản hồi về lời nhận lỗi này.

Chiều 15.5, Phạm Anh Khoa và vợ đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói lời xin lỗi đến những cô gái mà thời gian qua đã cáo buộc anh gạ tình, quấy rối tình dục.

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa có biểu hiện khá căng thẳng và mệt mỏi vì những áp lực của dư luận trong những ngày qua.

Trước đông đảo các phóng viên, Phạm Anh Khoa đã đã chia sẻ những suy nghĩ của mình và mong sự việc được dừng lại ngay ngay sau lời xin lỗi của anh.

Phạm Anh Khoa khóc và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vào chiều 15.5 - Ảnh: Zing

"Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi".

Vài giờ sau khi Phạm Anh Khoa lời xin lỗi đến gửi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vợ con... “Người trong cuộc” Phạm Lịch cùng một số nghệ sĩ đã có những phản hồi về lời nhận lỗi này.

Vũ công Phạm Lịch - Ảnh: FBNV

Phạm lich cho biết: “Phạm Anh Khoa nói rằng "Dù là vô tình hay cố ý" có nghĩa là một phần nào đó anh Khoa vẫn chưa hiểu được hết sự nghiêm trọng trong hành động đi quá giới hạn của mình. Nhưng anh Khoa ít nhiều đã hiểu hậu quả của hành động không chủ ý đó. Ở một góc độ nào đó, tôi cảm nhận anh Khoa chuyên nghiệp hơn. Không bàn đúng sai ở đây, anh Khoa xin lỗi có nghĩa là những lời nói của tôi từ trước đến giờ không bịa đặt, tôi chỉ cần có thế. Còn có chủ ý hay không chủ ý là từ phía anh Khoa, tôi không bàn.

Về lời xin lỗi từ anh Khoa, tôi chấp nhận lời xin lỗi đó. Tôi không xin lỗi anh Khoa, nhưng muốn gửi lời xin lỗi gia đình anh Khoa, chị May - vợ anh Khoa. Tôi không sai khi tự bảo vệ mình, nhưng việc tôi lên tiếng cũng ảnh hưởng đến gia đình anh. Mặc dù trong suốt thời gian qua, chị May cũng bênh vực anh Khoa, nhưng cùng là phụ nữ, sau này tôi cũng lập gia đình nên vẫn muốn xin lỗi chị May.

Cuối cùng, tôi hi vọng anh Khoa rút ra bài học cho bản thân để có cách cư xử tốt hơn, không gây ảnh hưởng đến gia đình và những người thân của mình nữa" - Phạm Lịch nói

Trong khi đó MC Phan Anh, người đã từng mạnh mẽ chỉ trích phát biểu của Phạm Anh Khoa cũng nhận xét rằng lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa là chân thành.


Trên trang cá nhân MC Phan Anh viết: “Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Những ai đã tấn công, mỉa mai Phạm Lịch, Nga My, MP.. có lẽ cũng nên tự vấn bản thân, và nếu có thể hãy dành cho họ lời xin lỗi, ít nhất là từ trong tâm. Các cô gái đó là những người dũng cảm.Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ.

Ca sĩ Thái Thùy Linh - Ảnh: FBNV

Từ Hà Nội, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đưa ra ý kiến của mình: “Cuối cùng thì Khoa cũng đã xin lỗi chân thành. Đúng hơn là không còn cách nào khác ngoài chân thành. Bức xúc mấy hôm nay nhưng cố gắng chờ đợi không chia sẻ một dòng nào, vì không muốn ném thêm cục đá trong hoàn cảnh vẫn tin em ấy không hoàn toàn xấu xa đế mức "biến thái". Một bài học lớn cho nhiều anh đờn ông, kèm theo niềm tin vào việc: người Việt Nam sẽ phải thực sự bắt đầu thay đổi thái độ về Bình đẳng giới, thứ mà trước đây thường được coi là xa xỉ hay vớ vẩn", nữ ca sĩ nói.

Tăng Thanh Hà
Sylist Quang Tuyến
Người mẫu Xuân Lan
NTK Lý Quý Khánh
Khánh Thi
Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Phạm Lịch và nghệ sĩ Việt sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa