Pogba cho biết sẽ có hành động pháp lý sau khi xuất hiện những thông tin giả mạo nói rằng anh từ giã đội tuyển Pháp.

Pogba kinh hãi vì tin đồn giã từ đội tuyển sau phát ngôn của Tổng thống Pháp

Nhân Hoàng | 26/10/2020, 21:00

Pogba cho biết sẽ có hành động pháp lý sau khi xuất hiện những thông tin giả mạo nói rằng anh từ giã đội tuyển Pháp.

Hôm nay rộ tin Pogba sẽ rời đội tuyển quốc gia Pháp vì những bình luận của Tổng thống Emmanuel Macron về đạo Hồi.

Là người theo đạo Hồi, tiền vệ 27 tuổi của Manchester United đã 72 lần khoác áo tuyển Pháp và ghi được 10 bàn thắng.

"The Sun đã làm điều đó một lần nữa... Tin tức vô căn cứ 100% về tôi được lan truyền khắp nơi, viết lên những điều tôi chưa bao giờ nói hoặc nghĩ", Pogba chỉ trích The Sun vì đăng tin sai lệch về mình. The Sun là tờ báo Anh được xem chuyên đăng tin "lá cải". 

Trên Instagram, Pogba viết thêm: "Tôi kinh hãi, tức giận, sốc và thất vọng khi một số nguồn truyền thông sử dụng tôi để đưa ra những tiêu đề hoàn toàn giả với chủ đề về các sự kiện thời sự của Pháp và thêm đội tuyển quốc gia Pháp, tôn giáo của tôi vào nồi.

Tôi phản đối mọi hình thức khủng bố và bạo lực. Thật không may, một số người làm báo không hành động có trách nhiệm khi viết tin tức, lạm dụng quyền tự do báo chí của họ, không xác minh xem những gì họ viết / sao chép có phải là sự thật hay không, tạo ra một chuỗi đồn thổi mà không quan tâm nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người và cuộc sống của tôi.

Tôi đang thực hiện hành động pháp lý chống lại những người xuất bản và phát tán tin tức giả mạo 100% này.

Nói nhanh với The Sun: Một số bạn có thể đã đi học và sẽ nhớ cách giáo viên nói rằng hãy luôn kiểm tra nguồn, đừng viết mà không chắc chắn. Nhưng này, có vẻ như lần này bạn lại làm điều đó lần nữa và về một chủ đề rất nghiêm trọng, thật xấu hổ cho bạn!".

Kèm theo đó là ảnh chụp tiêu đề bài viết trên The Sun.

pogba-gia-tu-doi-tuyen-vi-phat-ngon-cua-tong-thong-phap.jpg
Pogba nổi giận vì tin đồn giã từ đội tuyển sau bình luận về đạo Hồi của Tổng thống Pháp

Nhiều khả năng tiền vệ Quỷ đỏ sẽ kiện tờ The Sun vì đăng tin thất thiệt ảnh hưởng đến mình.

Sau vụ giáo viên lịch sử người Pháp Samuel Paty bị sát hại dã man hôm 16.10 do cho các học sinh xem tranh biếm họa về nhà tiên tri Mohammed của người Hồi giáo, Tổng thống Emmanuel Macron tuyên bố không “hủy bỏ những bức tranh biếm họa” này.  Nhà lãnh đạo nước Pháp cũng khẳng định không bao giờ nhượng bộ các phần tử Hồi giáo cực đoan và nước Pháp không chấp nhận các phát ngôn thù địch.

Tuyên bố của Tổng thống Macron vấp phải sự chỉ trích từ Thủ tướng Pakistan - Imran Khan. Ông Imran Khan cho rằng phát biểu của Tổng thống Macron sẽ gieo rắc sự chia rẽ và làm tổn thương tình cảm của hàng triệu người Hồi giáo ở châu Âu cũng như trên khắp thế giới.

Hôm 26.10, Văn phòng Đối ngoại Pakistan triệu Đại sứ Pháp tại Islamabad, một ngày sau khi Thủ tướng Imran Khan cho rằng Tổng thống Emmanuel Macron đã "công kích đạo Hồi".

Trước đó, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Recep Tayyip Erdogan khẳng định ông Emmanuel Macron cần điều trị sức khỏe tâm thần trong khi chỉ trích thái độ của nhà lãnh đạo Pháp với đạo Hồi lẫn những người theo đạo này.

Không lâu sau đó, Chính phủ Pháp phản ứng mạnh mẽ với bình luận của ông Recep Tayyip Erdogan, nói rằng họ "không chấp nhận những lời xúc phạm".

Bài liên quan
Bruno Fernandes nói về 3 đồng đội ở Man United là hiểm họa cho PSG
Là đội trưởng Manchester United thay Maguire khi chạm trán PSG lúc 2 giờ sáng mai (21.10) ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, Bruno Fernandes vừa dành lời khen cho ba đồng đội có thể gây ra vấn đề cho đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba kinh hãi vì tin đồn giã từ đội tuyển sau phát ngôn của Tổng thống Pháp