Zinedine Zidane nói nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ Real Madrid và cả Chủ tịch Florentino Perez trước trận Siêu kinh điển với Barcelona lúc 21 giờ ngày 24.10.

Zidane tự tin trước tin đồn bị sa thải nếu Real Madrid thua Barcelona tối mai

Nhân Hoàng | 23/10/2020, 21:00

Zinedine Zidane nói nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ Real Madrid và cả Chủ tịch Florentino Perez trước trận Siêu kinh điển với Barcelona lúc 21 giờ ngày 24.10.

HLV Real Madrid nói sẽ cùng các các cầu thủ “chiến đấu đến chết” trong bối cảnh rộ tin về tương lai của ông tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Từng vô địch Champions League ba mùa liên tiếp với Real Madrid từ năm 2016 đến 2018 và vô địch La Liga mùa trước, Zidane khẳng định ông vẫn được CLB và Chủ tịch Florentino Perez ủng hộ trước trận làm khách Barcelona trên sân Camp Nou.

Cuối tuần qua, Real Madrid thua sốc 0-1 trước Cadiz (CLB mới thăng hạng) ở La Liga trên sân nhà và rạng sáng 22.10 tiếp tục thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League sau khi bị dẫn 3 bàn trong hiệp 1.

"Có. Tôi cảm thấy được ủng hộ bởi tất cả mọi người. Tôi đã giành được rất nhiều thứ với những cầu thủ này, họ đã giúp tôi giành được rất nhiều thứ. Tôi sẽ ở bên các cầu thủ cho đến chết.

Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người, nhưng bây giờ chúng tôi cần thay đổi mọi thứ. Chúng tôi đã trải qua hai trận đấu phức tạp”, Zidane phát biểu trong cuộc họp báo trước khi gặp Barcelona.

Về trận Siêu kinh điển, Zidane nói: "Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay để chứng tỏ bản thân, chứng minh rằng chúng tôi muốn thay đổi tình hình".

Những thất bại liên tiếp làm dấy lên suy đoán rằng vị trí của Zidane có thể bị đe dọa.

“Đó là những gì mọi người nói, tôi không thể phủ nhận điều đó. Nhưng có gì thay đổi? Không có gì. Năm ngoái cũng vậy, ở nửa mùa đầu tiên của tôi cũng vậy. Việc tôi phải làm là cống hiến 100%, cống hiến tất cả những gì tôi có", huyền thoại tuyển Pháp 48 tuổi chia sẻ thêm.

zidane-tu-tin-truoc-tin-don-bi-sa-thai-neu-real-madrid-thua-barcelona-toi-mai.jpg
Messi có khiến Zidane mất việc nếu giúp Barcelona đánh bại Real Madrid?

Zidane xác nhận rằng đội trưởng Sergio Ramos đủ sức ra sân chạm trán Barcelona sau khi bị đau đầu gối trong trận gặp Cadiz và chứng kiến ​​màn trình diễn thảm hại của hàng phòng ngự đội nhà trước Shakhtar Donetsk từ khán đài.

“Sergio là đội trưởng và là thủ lĩnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào cả. Sergio đã bình phục và cậu ấy sẽ ở bên chúng tôi. Nó sắp đạt 100% và tôi nghĩ Sergio bây giờ đã sẵn sàng", Zidane nói về trường hợp của Ramos.

Barcelona bước vào trận Siêu kinh điển với tư cách đội kèo trên sau khi thắng Ferencvaros 5-1 thuyết phục ở Champions League rạng sáng 21.10 dù trước đó cũng thua Getafe 0-1 tại La Liga.

Antoine Griezmann bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở trận gặp Ferencvaros nhưng HLV Ronald Koeman cho biết tiền đạo người Pháp có thể ra sân đối đầu Real Madrid.

"Cậu ấy có thể được lựa chọn để chơi trận ngày mai. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi muốn mọi người ở trạng thái tốt nhất. Đội bóng là quan trọng nhất", HLV 57 tuổi người Hà Lan phát biểu.

Jordi Alba cũng đã có tên trong đội hình ra sân của Barcelona sau gần 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hậu vệ cánh trái tuyển Tây Ban Nha chỉ mới hoàn thành một buổi tập đầy đủ cùng các đồng đội.

Bài liên quan
Ronaldo khẩu chiến với Bộ trưởng Thể thao Ý sau khi mắc COVID-19: Do đâu?
Cristiano Ronaldo khẩu chiến nảy lửa với Bộ trưởng Thể thao Ý, Vincenzo Spadafora sau khi trở về thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha và dương tính với COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane tự tin trước tin đồn bị sa thải nếu Real Madrid thua Barcelona tối mai