Từ nhà xuống phố Mai Dịch (Hà Nội) chơi, H quét Zalo tìm gái ngành thì bất ngờ thấy người yêu của anh trai rao đi khách với giá 500 ngàn đồng/lần bằng tài khoản và số điện thoại khác.

Quét Zalo tìm gái đi khách, vớ phải người yêu của anh trai

Hồng Quân | 01/04/2019, 12:15

Từ nhà xuống phố Mai Dịch (Hà Nội) chơi, H quét Zalo tìm gái ngành thì bất ngờ thấy người yêu của anh trai rao đi khách với giá 500 ngàn đồng/lần bằng tài khoản và số điện thoại khác.

Xem thêm:Trai đẹp Hà Nội tóm kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách

Vợ đăng status về cái chết trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào ô tô tải ở TP.HCM

Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Kiều nữ đầu trần chạy mô tô lạng lách và dùng ĐTDĐ đối mặt án phạt nguội

DJ Trang Moon khẳng định không liên quan đến vụ vận chuyển ma túy của Lê Thiện

H vội vã báo cho anh trai là T biết chuyện động trời này.Ban đầu không tin chuyện nàysong T sốc nặng khi thấy cô gái trong ảnh chính là N - bạn gái của mình. T liền gọi điện vào số điện thoại N dùng đểđi khách thì cô tắt máy luôn.

T cho biết vừa quen N được 5 tháng và ít có thời gian gặp nhau vì bạn gái nói là sinh viên năm cuối nên tranh thủ ônbài để thi lấy bằng tốt nghiệp đại học. Bạn gái trông hiền lành, không có dấu hiệu ăn chơinên anhbị lừa vố đau.

T cay đắng kể lại chuyện bị người yêu làm gái ngànhlừa tình: “Có ai đau như tôi không? Thằng em trai ruột tôi quét Zalo tìm gái đi khách, vớ ngay phải người yêu. Lúc đầu tưởng nó chém gió, ai ngờ khi gửi ảnh thì tôi mới ngớ người. Thật không thể tin được, tôi phi sang nhưng khi gọi điện, em ấy nghe giọng tôi và thằng em thì tắt máy, thuê bao luôn.

Yêu nhau cũng được 5 tháng rồi chứ có ít đâu. Quen nhau qua game, hẹn đi uống trà sữa rồi kết bạn Facebook, Zalo như cách cặp đôi khác.Em ấy chẳng có dấu hiệu gì của một đứa ănchơi chứ đừng nói gái ngành.

Chỉ có điều em hơi bận và ít gặp. Nhà tôi bên quận Long Biên (Hà Nội), còn cô ấy trọ ở phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Em nói năm cuối nên tranh thủ học bài để thi lấy bằng tốt nghiệp nên tôi cũng không thắc mắc, chỉ thỉnh thoảng bắn cho 1 hay 2 triệu tiêu vặt... Ai ngờ ra cơ sự này.

Vì hai anh em sát tuổi nên mày, tao quen rồi, mọi người đừng để ý.

T chửi N không thương tiếc khi phát hiện cô làm gái đi khách.

Khi bị bạn trai phát hiện làm gái ngành và chửi không tiếc lời, N viện lý do hoàn cảnh khó khăn và mẹ ốm nặng nên mới phải bán thân nuôi miệng: “Em đã suy nghĩ rất nhiều. Mấy lần định nói với anh nhưng không thể? Mong anh hiểu cho hoàn cảnh của em. Mẹ em ốm nặng nên em không còn cách nào khác.Anh không còn yêu em nữa thì em cũng không biết phải nói thế nào”.

Nhiều người cho rằng T vẫn còn may mắn vì sớm phát hiện người yêu là gái ngành trước khi có ý định tiến tới hôn nhân.

Người đàn ông giả vờ ngất xỉu khiến chàng trai đi xe máy suýt bị đánh và đền tiền:

Người đàn ông đang đứng trên vỉa hè giả vờ té ngửa ra sau. Ngay lập tức, hai phụ nữ đi tới vu vạ cho chàng trai dựng xe máy trên vỉa hè tông ông ta. Camera an ninh đã ghi lại quá trình dàn cảnh kiếm tiền đề bù của nhóm này.

Xem thêm:Lộ clip dâm ô bé gái trong nhà, chủ chú chó bán vé số ở Cà Mau bị bắt

Clip bạn gái đi chơi với trai lạ ở Hà Nội, thanh niên cầm dao khóc và quỳ níu chân

Cô gái Hà Nội xin 20 triệu USD, kẻ giả danh bác sĩ quân đội Mỹ vội vã chặn Facebook

Từ Hà Nội vào TP.HCM kỉ niệm ngày yêu, chàng trai bỏ đi vì tiếng lạ từ phòng bạn gái

Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Quang Trung cưới Nguyễn Huệ, cô dâu xinh chống nạng đến hôn lễ vì tai nạn

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Nhân Hoàng (ảnh: Hóng)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quét Zalo tìm gái đi khách, vớ phải người yêu của anh trai