Cristiano Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới đạt mốc 400 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo thành người đầu tiên có 400 triệu lượt follow trên Instagram, chỉ thua 1 tài khoản

Sơn Vân | 07/02/2022, 09:15

Cristiano Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới đạt mốc 400 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Chỉ một tài khoản Instagram có nhiều người theo dõi hơn Ronaldo, tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha của CLB Manchester United. Đó chính là trang riêng của mạng xã hội này với hơn 469 triệu người theo dõi.

ronaldo-tro-thanh-nguoi-dau-tien-co-400-trieu-follow-tren-instragram.jpg
Giao diện trang Instagram của Ronaldo

Hai nhân vật nổi tiếng đứng sau Ronaldo về số lượt follow trên Intagram là tiền đạo Lionel Messi của PSG (hơn 306 triệu) và người mẫu Mỹ - Kylie Jenner (hơn 308 triệu).

Đến nay Ronaldo có 3.242 bài đăng trên Instagram với trung bình 10 triệu lượt like cho mỗi bài. Ronaldo chỉ theo dõi 501 người dùng Instagram.

Bài đăng gần đây nhất của Ronaldo là về sinh nhật lần thứ 37 mà anh tổ chức hôm 4.2.2022. Kèm theo đó là ảnh chụp cùng bạn gái Georgina Rodriguez và chú thích: "Cuộc đời như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Làm việc chăm chỉ, tốc độ cao, những mục tiêu cấp bách, đòi hỏi những kỳ vọng… Nhưng cuối cùng, tất cả đều nằm ở gia đình, tình yêu, sự trung thực, tình bạn, những giá trị làm nên tất cả. Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn! 37 và tiếp tục!”.

ronaldo-tro-thanh-nguoi-dau-tien-co-400-trieu-follow-tren-instragram1.jpg
Ronaldo đăng ảnh mừng sinh nhật thứ 37 bên Georgina Rodriguez

Ronaldo đã chơi cho Manchester United từ tháng 8.2021, sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Juventus với hợp đồng trị giá 15 triệu euro có thời hạn đến tháng 6.2023.

Trong chiến dịch hiện tại ở Premier League 2021/2022, Ronaldo chơi 18 trận và ghi được 8 bàn thắng. Anh ghi 6 bàn sau 5 trận vòng bảng Champions League.

Tài khoản Facebook của Ronaldo hiện có hơn 150 triệu lượt theo dõi. Số người theo dõi tài khoản Twitter của tiền đạo 37 tuổi là 97,1 triệu.

Hồi tháng 10.2021, Cristiano Ronaldo tiết lộ Georgina Rodriguez đã mang thai đôi: “Thật vui khi được thông báo với mọi người rằng chúng tôi đang chờ đợi sự ra đời của một cặp song sinh. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và không thể chờ đợi lâu hơn".

Đây là lần thứ hai Georgina Rodriguez mang thai. Tháng 11.2017, người mẫu Tây Ban Nha 28 tuổi đã sinh cho Ronaldo cô con gái mang tên Alana.

Trước khi Alana ra đời, Ronaldo có 3 con gồm Ronaldo Junior (sinh tại Mỹ vào năm 2010), cặp song sinh Eva và Matteo (ra đời vào tháng 6.2017 bằng cách mang thai hộ).

Ronaldo từng thừa nhận muốn chơi bóng lâu dài để thực hiện mục tiêu giành 7 Quả bóng vàng và sinh 7 người con. Hiện tại, Ronaldo có 5 Quả bóng vàng và sắp tới đón người con thứ 5, thứ 6.

Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016. Trước khi trở thành bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez từng là người mẫu bán chuyên và nhân viên cửa hàng thời trang tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Georgina Rodriguez hiện sống tại thành phố Manchester (Anh) cùng Ronaldo và các con, thường xuyên sánh bước bên bạn trai ở các sự kiện quan trọng.

Bài liên quan
Facebook, Instagram xóa mạng lưới 635 tài khoản, nhóm và fanpage Trung Quốc vì tuyên bố giả liên quan đến nguồn gốc COVID-19
Meta Platforms, chủ sở hữu Facebook và Instagram, nói đã xóa mạng lưới tài khoản, fanpage, nhóm Trung Quốc được dùng để thúc đẩy tuyên bố giả của "nhà sinh vật học Thụy Sĩ" không có thật rằng Mỹ can thiệp vào việc tìm kiếm nguồn gốc COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo thành người đầu tiên có 400 triệu lượt follow trên Instagram, chỉ thua 1 tài khoản