Ông Barack Obama thực hiện cú ném bóng rổ ghi được ba điểm hoàn hảo khi đi vận động tranh cử cùng ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - Joe Biden ở thành phố Flint, tiểu bang Michigan hôm 31.10.

Sau chế nhạo Tổng thống Trump, ông Obama gây sốt với clip ném bóng rổ hơn 21 triệu người xem

Nhân Hoàng | 01/11/2020, 17:01

Ông Barack Obama thực hiện cú ném bóng rổ ghi được ba điểm hoàn hảo khi đi vận động tranh cử cùng ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - Joe Biden ở thành phố Flint, tiểu bang Michigan hôm 31.10.

Trong khoảnh khắc ngẫu hứng được camera ghi lại, ông Obama nhận đường chuyền và ngay lập tức ném bóng vào rổ từ góc sân trong sự cổ vũ của người xem cùng trợ lý.

"Đó là những gì tôi làm!", ông Obama hét lên khi bước ra khỏi sân bóng rổ, kéo khẩu trang xuống và hét lên một lần nữa: "Đó là những gì tôi làm!".

Đi phía sau ông Obama, Biden (đội nón, đeo khẩu trang) tỏ vẻ trầm trồ trước cú ném bóng xuất sắc vừa rồi.

Video clip được quay tại nhà thi đấu cũ của trường trung học Flint Northwestern, đóng cửa vào năm 2018 nhưng đã sản sinh ra một số cầu thủ NBA danh tiếng, bao gồm cả Trent Tucker và Morris Peterson.

Video clip này đã thu hút hơn 13,1 triệu lượt xem khi được Olivia Raisner (Giám đốc kỹ thuật số chiến dịch Biden) chia sẻ trên tài khoản Twitter.

obama-nem-ro-hon-21-trieu-nguoi-xem2.jpg

Khi ông Obama đăng trên tài khoản Twitter, video clip thu hút thêm hơn 8,6 triệu lượt xem nữa.

obama-nem-ro-hon-21-trieu-nguoi-xem23.jpg

Khoảnh khắc này thậm chí thu hút sự chú ý của siêu sao NBA - Lebron James. Cầu thủ bóng rổ 35 tuổi đã chia sẻ lại clip từ tài khoản ông Obama kèm lời khen.

Trong lần tập hợp trước ngày bầu cử vào 3.11, cựu Tổng thống Mỹ tham gia cùng ông Biden tại hai sự kiện ở thành phố Flint và Detroit, tiểu bang Michigan hôm 31.10.

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện trên sân khấu cùng nhau trong chiến dịch tranh cử năm 2020.

Ông Obama sử dụng hai cuộc tập hợp cuối tuần như cơ hội để chỉ trích gay gắt Tổng thống Mỹ, chế nhạo "nỗi ám ảnh" của Trump về quy mô đám đông tại các sự kiện: "Đây là thước đo thành công mà ông ấy có. Ông ấy vẫn lo lắng về việc đám đông trong lễ nhậm chức của mình sẽ nhỏ hơn tôi. Nó thực sự làm ông ấy khó chịu. Ông ấy vẫn đang nói về chuyện đó. Ông ta không có gì tốt hơn để lo lắng ư? Hồi nhỏ không có ai đến dự tiệc sinh nhật của ông ấy sao? Ông ấy có bị tổn thương tâm lý không?".

"Ông ấy không hề tỏ ra quan tâm đến việc thực hiện nhiệm vụ hay giúp đỡ bất kỳ ai ngoài bản thân hoặc bạn bè của ông ấy, xem nhiệm kỳ tổng thống là chương trình truyền hình thực tế mang đến cho ông ấy sự chú ý mà mình khao khát. Thật không may, phần còn lại của chúng ta phải sống với những hậu quả", ông Obama tiếp tục chỉ trích Trump.

Ngược lại, ông Obama dành những lời tốt đẹp cho Biden và nói rằng ứng viên của đảng Dân chủ đã "biến mình trở thành một tổng thống tốt hơn".

"Joe Biden là anh trai của tôi. Tôi yêu Joe Biden. Và anh ấy sẽ là một tổng thống tuyệt vời", Obama nói trên tờ Flint, theo CNN.

Obama chia sẻ thêm: “Cảm giác đàng hoàng và đồng cảm, niềm tin vào sự chăm chỉ và gia đình, niềm tin mà mọi người đều coi trọng, đó là con người của Joe”.

Bài liên quan
Bầu cử Mỹ: Trump, Biden công kích nhau, cố giành giật phiếu bầu tại bang chiến trường
Tổng thống Donald Trump và đối thủ Joe Biden đang chạy đua nước rút để kêu gọi cử tri ủng hộ tại bang Pennsylvania và Michigan, khi chỉ còn hai ngày là đến cuộc bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau chế nhạo Tổng thống Trump, ông Obama gây sốt với clip ném bóng rổ hơn 21 triệu người xem