Sau scandal giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS, Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo chương trình “Cầu thủ nhí 2018”.

Sau scandal, Hòa Minzy rạng rỡ tham dự ‘Cầu thủ nhí 2018’ cùng Hiếu Hiền

Sơn Phạm | 07/09/2018, 11:19

Sau scandal giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS, Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo chương trình “Cầu thủ nhí 2018”.

Tại buổi họp báo ra mắt show truyền hình thực tế "Cầu thủ nhí 2018" được diễn ra tại TP.HCM, Hòa Minzyxuất hiện cùngHLV Hồng Sơn, MC Phí Linh, bảo mẫu Hiếu Hiền, Hòa Minzy, các khách mời Minh Xù, Kay Trần.

Sau những lùm xùm vừa qua, Hòa Minzy xuất hiện với thần thái lạnh lùng, ít cười và không nhí nhảnh như mọi khi. Lần thứ hai đồng hành cùng những tài năng nhí trong lĩnh vực bóng đá, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết đây là chương trình để lại cho cô nhiều cảm xúc nhất bởi cô yêu thích bóng đá từ khi còn bé.

Nói về cảm xúc khi huấn luyện các em nhỏ, Hòa Minzy cho biết: “Các em tuy chỉ cách nhau 1- 2 tuổi, vóc dáng, tính cách của mỗi em khác nhau nhưng các em lại rất yêu thương và vui chơi hòa đồng cùng nhau. Các em cũng có nghịch, cũng có đánh nhau, đánh nhau một lần chưa sướng thì đánh 3-4 lần nhưng sau đó lại cùng nhau thi đấu rất đoàn kết và yêu thương nhau.

Hòa Minzy cũng muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ nhí rất nhiều. Hy vọng trong tương lai các em nếu có nổi tiếng, nhiều chị em “để ý” thì cũng đừng quên cô và chú Hiếu Hiền nhé”.

Cầu thủ nhí 2017 là chương trình truyền hình thực tế dành cho thí sinh ở độ tuổi từ 10 đến 12 có niềm đam mê cũng như năng khiếu với bộ môn bóng đá. Năm nay, Hòa Minzy và cây hài Hiếu Hiền tiếp tục đảm nhận vai trò “bảo mẫu” trong chương trình.

Sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng dựa trên thể lực, khả năng chơi bóng và tinh thần dành cho môn thể thao vua, 10 cầu thủ nhí bước vào nhà chung tại TP.HCM để được huấn luyện bởi cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và huấn luyện viên Trần Minh Chiến.

Suốt 15 tập, hàng loạt các vị khách mời đặc biệt như Kay Trần, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Minh Xù, Sĩ Thanh, Khả Ngân, Lê Thiện Hiếu, Miko Lan Trinh… sẽ đồng hành cùng thí sinh, đưa ra thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Chương trình sẽ chính thức được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15h trên VTV3 từ ngày 8.9.

Minh Anh - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau scandal, Hòa Minzy rạng rỡ tham dự ‘Cầu thủ nhí 2018’ cùng Hiếu Hiền