Vốn là gương mặt doanh nhân được yêu thích qua tivi, Shark Khoa mới đây còn đặc biệt gây chú ý khi hết mình hỗ trợ một cô gái 9x với dự án rau xanh

Shark Khoa bất ngờ gửi gắm 'tâm tư và tiền bạc' vào cô gái 9x

mai huong | 30/10/2019, 06:40

Vốn là gương mặt doanh nhân được yêu thích qua tivi, Shark Khoa mới đây còn đặc biệt gây chú ý khi hết mình hỗ trợ một cô gái 9x với dự án rau xanh

Cô giá trẻ đượcShark Khoa đầutư tiền bạc và sức lực là Kim Lê là dân công nghệ sinh học với dự án Rau3S với phương châm: Rau Sạch – Đất Sạch – Quy trình Sạch.

Theo lời của Kim Lê thì, “Với nông sản, để phân biệt an toàn hay không mình có những chỉ tiêu: Đầu tiên vi khuẩn – vi sinh vật gây hại cho cơ thể người, thứ đến là hàm lượng kim loại nặng. Ngoài ra, điểm cần lưu ý đối với rau an toàn chính là hàm lượng nitrat tồn dư trong rau, đó chính là tác nhân gây ung thư. Vì thế, “Kệ rau thông minh trong nhà – Rau3S” sẽ là thiết bị cân chỉnh từ ánh sáng, độ ẩm, dinh dưỡng kể cả việc kiểm soát hàm lượng dinh dưỡng an toàn trong rau cho người tiêu dùng”.

Bên cạnh đó, Shark Khoa cũng chia sẻ về lý do quyết định đầu tư vào “Kệ rau thông minh trong nhà – Rau3S”, rằng: “Khoa có nông trại nho nhỏ và hiểu rằng ngay cả vườn rau tự trồng cũng không biết có sạch không, không biết trồng rồi èo uột hay lớn lên ra sao vì mình quá bận để gieo, tuới nhất là với những người thường đi công tác; thế nên khi Rau3S có được tính năng tự động, chỉ cần sáng bấm điện thoại qua app thì kệ rau tự động tưới, cân bằng ánh sáng, dinh dưỡng hữu cơ… Rau3S đã giải quyết cho Khoa những câu hỏi Khoa khá băn khoăn về thực phẩm sạch và sự tiện dụng. Ngoài vấn đề rau sạch cho gia dình thì đây còn là sản phẩm trang trí, thanh lọc không khí, cung cấp ôxy tự nhiên cho gia đình. Ngoài ra, yếu tố để Khoa chọn Kim đầu tư bởi từ người thành lập công ty. Đầu tư cho startup còn quan trọng hơn cả vợ chồng vì cùng đầu tư phát triển, Kim là người phụ nữ nhỏ bé nhưng chọn nông nghiệp, sản phẩm hai năm qua có doanh thu, có lợi nhuận và rất thích phát triển ở quê nhà; những điều này tương đồng với Khoa".

Shark Khoa cũng cho biết thêm, “Kệ rau thông minh trong nhà – Rau3S” hướng vào phân khúc các căn hộ không có nhiều không gian bên ngoài bởi thiết bị này cho phép có thể trồng trong nhà không cần ánh sáng tự nhiên. “Tuỳ loại rau mà việc đầu tư giống từ 300.000đ – 400.000đ có thể thu hoạch từ 10kg đến 30kg rau. Các loại rau mùi nhẹ câu nhưng với các loại rau như xà lách, tần ô, cải bẹ xanh… thì kệ rau chuẩn có thể thu hoạch tới 30kg. Nếu so với việc mua rau ở ngoài thì lợi ích kinh tế của “Kệ rau thông minh trong nhà – Rau3S” cũng kinh tế hơn, và quan trọng nhất chính mình biết rõ nguồn gốc rau sạch từ nhà đến bàn ăn”.

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shark Khoa bất ngờ gửi gắm 'tâm tư và tiền bạc' vào cô gái 9x