Sau chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa, SLNA phải làm khách tại vòng 6 và đối thủ của đội bóng xứ Nghệ là SHB Đà Nẵng. Sau chuỗi trận thất bại, thầy trò Lê Huỳnh Đức đang tìm kiếm một chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH

SHB Đà Nẵng - SLNA: Sau chuỗi ngày thất bại, chủ nhà có phá được dớp?

Nguyên Huy | 19/04/2019, 16:40

Sau chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa, SLNA phải làm khách tại vòng 6 và đối thủ của đội bóng xứ Nghệ là SHB Đà Nẵng. Sau chuỗi trận thất bại, thầy trò Lê Huỳnh Đức đang tìm kiếm một chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH

Đội hình ra sân của hai đội

SHB Đà Nẵng: TM Văn Biểu, Văn Hoàn, V. Nirennold, Mạnh Hùng, Thanh Hải, Anh Tuấn, Văn Long, Tiến Dụng, A Mít, Schmitt, Đức Chinh.

SLNA: TM Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh - Damir Memovic, Đình Đồng, Lê Thế Cường, Văn Bình, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Michael Olaha, Phúc Tịnh.

SLNA đến Hòa Xuân sau màn trình diễn đầy kịch tính trong chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hoá. Với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu, quân đoàn xứ Nghệ đang tìm cách tiêp cận ngôi đầu bảng tổng sắp bởi khoảng cách giữa họ và đội bóng đứng đầu, TP.HCM chỉ là 3 điểm.

SHB Đà Nẵng đã phải trải qua chuỗi ngày khát khao mùi vị chiến thắng. Sau trận thua ở vòng 2, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã bị chia điểm liên tiếp trong 3 vòng đấu tiếp theo.

Dựa và lợi thế sân nhà, người hâm mộ đội bóng bên bờ sông Hàn hy vọng đội nhà sẽ có chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp.

Do chấn thương và thẻ phạt, đội khách xứ Nghệ đã không có một lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu này. Ở hàng tiền đạo, sau khi mất tiền vệ tấn công Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài do chấn thương thì SLNA cũng không có sự phục vụ của Alves Santos vì dính án phạt treo giò.

Thêm vào đó, sự thiếu vắng của Võ Ngọc Đức, Cao Xuân Thắng ở hàng tiền vệ đã khiến BHL đội bóng thành Vinh đau đầu bởi những phương án “chữa cháy” đã không mang về kết quả như ý.

Để đối đầu với một SHB Đà Nẵng có hàng tiền vệ mạnh, nhiều khả năng HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ bố trí một đội hình phòng ngự từ xa, theo sơ đồ 4-5-1 với số đông tiền vệ và chỉ cắm một mình Olaha ở phía trên như trận thắng vừa qua trước đội bóng xứ Thanh.

Điều này có nghĩa SLNA sẽ chấp nhận chơi phòng thủ phản công để chờ sự toả sáng của chân sút đang có phong độ đang lên - Olaha Michael Onyedikachi, người đã có 2 pha lập công trong số 5 bàn thắng của đội nhà.

Trong khi đó, chủ nhà SHB Đà Nẵng cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn Bùi Tiến Dụng do chiếc thẻ đỏ mà anh này phải nhận lấy ở vòng đấu trước. Thế nhưng khoảng trống này sẽ được lấp đầy với sự trở lại của trung vệ Phạm Mạnh Hùng.

Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 93 đã mang đến sự an tâm cho BHL của cựu tiền đạo tuyển VN bởi cầu thủ này xuất thân và trưởng thành từ lò Sông Lam nên anh hiểu rất rõ và có khả năng khắc chế những trụ cột trên hàng công đội khách như Olaha, Khắc Ngọc hay Văn Bình.

Không những vậy, Đỗ Merlo là chân sút đã từng gây “bấn loạn” cho hàng phòng vệ SLNA và cầu thủ nhập tịch này đã có hai bàn thắng sau 5 vòng đấu vừa qua.

Hà Đức Chinh dù rằng có một phong độ không thật tốt ở đấu trường quốc nội, nhưng khi lên tuyển, trung phong này đã thể hiện rất tốt khả năng sát thủ của mình.

Người ta hy vọng rằng chân sút trẻ này sẽ toả sáng kịp thời, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước một đối thủ đáng gờm đến từ xứ Nghệ.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SHB Đà Nẵng - SLNA: Sau chuỗi ngày thất bại, chủ nhà có phá được dớp?