Khá lâu mới trở lại sàn catwalk kể từ sau kết hôn, Lan Khuê gây ấn tượng với phần trình diễn đầy chuyên nghiệp với vai trò vedette.

Siêu mẫu Lan Khuê mang giày cao chênh vênh trên sàn catwalk

12/12/2018, 15:59

Khá lâu mới trở lại sàn catwalk kể từ sau kết hôn, Lan Khuê gây ấn tượng với phần trình diễn đầy chuyên nghiệp với vai trò vedette.

Người mẫu gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh trên sàn diễn

Tối 11.12, Lan Khuê góp mặt tham dự một sự kiện thời trang lớn tại TP.HCM, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Will… Nếu như trên thảm đỏ, mỗi nghệ sĩ đều thể hiện dấu ấn cá nhân bằng những bộ cánh được thiết kế riêng thì trên sàn diễn thời trang là sự “thống lĩnh” của hàng loạt người mẫu, siêu mẫu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến Lan Khuê với màn xuất hiện ở vị trí vedette đầy ấn tượng.

Siêu mẫu gây ấn tượng với đôi giày vừa to vừa cao

Mặc dù trang phục Lan Khuê diện không làm khó cô, tuy nhiên, đôi giày lênh khênh lại khiến người xem cũng phải “hoang mang” vì có thể gây nên những sự cố ngoài ý muốn bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Lan Khuê kết show với vai trò vedette

Từ sau khi kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn đến nay, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn mà dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống cá nhân. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc rất đời thường.

Một số hình ảnh trong đêm thời trang:

Rũ bỏ vẻ mong manh thường thấy, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút

Sơn Phạm - Ảnh BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Lan Khuê mang giày cao chênh vênh trên sàn catwalk