Một lãnh đạo kinh doanh của doanh nghiệp tàu cao tốc nói rằng khách hàng có thể hiểu nhầm vì hàng hết hạn sử dụng để sát với hàng mới tại căng tin.

Sóc Trăng: Căng tin tàu cao tốc bị nghi bán thức ăn quá hạn sử dụng

05/06/2020, 09:46

Một lãnh đạo kinh doanh của doanh nghiệp tàu cao tốc nói rằng khách hàng có thể hiểu nhầm vì hàng hết hạn sử dụng để sát với hàng mới tại căng tin.

Người mua mực rim me tại căng tin bến phà cao tốc ở Trần Đề (Sóc Trăng) - Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Ba ngày qua, nhiều người dân thị trấn Trần Đề, H.Trần Đề (Sóc Trăng) xôn xao về vụ có người quay clip và chụp ảnh hộp mực rim me hết hạn sử dụng được bán tại căng tin của một bến tàu cao tốc tại Trần Đề.

Clip và hình ảnh được quay, chụp vào sáng 1.6, cho thấy một người dân TT.Trần Đề đến căng tin của bến phà cao tốc mua một số hộp mực rim me được trưng bày phía trước. Đây là thức ăn nhanh sản xuất tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được căng tin bến phà cao tốc bán với giá 45.000 đồng/hộp.

Trước khi ăn, khách mua mực rim me gỡ tấm giấy ghi giá tiền dán bên ngoài hộp. Thật bất ngờ, người này thấy ngày sản xuất là 22.9.2019, sử dụng đến hạn cuối là 22.3.2020. Nếu căn cứ vào ngày mua là 1.6, thì hộp mực rim me này đã hết hạn sử dụng hơn 2 tháng.

Mực rim me có hạn sử dụng đến ngày 22.3.2020 được mua vào ngày 1.6.2020 - Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Nhận được tin báo của một phóng viên, ông Lưu Hữu Danh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND H.Trần Đề cho người tới kiểm tra căng tin bến phà cao tốc nhưng những hộp mực rim me đã được người bán hàng dọn đi. Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở căng tin không được bán hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với một nhà báo ở Sóc Trăng vào sáng 2.6, nữ cán bộ kinh doanh của công ty tàu cao tốc nói: “Tôi đang làm việc với mấy bạn. Hồi nãy liên lạc với các bạn ở dưới nói là căng tin đó do bên tôi mở ra. Do có sự hiểu lầm là hàng mình gửi về bên kho để hủy.

Giống như hết hạn sử dụng thì mình gửi về bên kho. Hồi nãy tôi cũng có liên lạc với anh hôm qua có phản ánh thì ảnh có nói cái này là sự hiểu lầm. Cũng giống như mình giải thích cho khách hàng đó anh, giống như cái này là nó hiểu lầm, hàng mình để gửi về bên kho nó dính với hàng mới nên tôi có nói chuyện với khách rồi”.

Tuy nhiên, 1 ngày sau đó vị cán bộ kinh doanh của công ty tàu cao tốc nói rằng cuộc trao đổi trên chỉ mang tính chất cá nhân vì bà này không có quyền phát ngôn cho báo chí.

“Bà ấy đã xin lỗi rồi và hứa không tái phạm rồi”, người cung cấp thông tin về mực quá hạn sử dụng đã nhắn tin cho một nhà báo.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Căng tin tàu cao tốc bị nghi bán thức ăn quá hạn sử dụng