Nhiều cáo buộc và bê bối tình dục nổ ra nhắm vào tài tử Armie Hammer khiến cho sự nghiệp của anh tụt dốc thảm hại.

Sự nghiệp thiếu gia bỏ học đóng phim lao dốc, bị 2 tình cũ bóc mẽ sở thích tình dục quái dị

Đan Thuỳ (Tổng hợp) | 30/03/2021, 18:12

Nhiều cáo buộc và bê bối tình dục nổ ra nhắm vào tài tử Armie Hammer khiến cho sự nghiệp của anh tụt dốc thảm hại.

Theo Variety, sau hàng loạt cáo buộc tấn công tình dục trên mạng xã hội, Armie Hammer đã bị gạch tên khỏi nhiều dự án phim quan trọng. Mới nhất, đạo diễn bộ phim Billion dollar spy (Điệp viên tỉ đô) thông báo rằng diễn viên người Mỹ không còn góp mặt trong dự án.

Điệp viên tỉ đô khai thác câu chuyện có thật. Trong phim, Armie Hammer vào vai Brad Reid. Đây là vai diễn quan trọng, được xây dựng có chiều sâu và anh có khả năng nổi tiếng hơn sau khi tham gia. Tuy nhiên, Armie Hammer đã không còn cơ hội để khẳng định danh tiếng của mình sau những bê bối gần đây. 

1-9.jpeg
Armie Hammer với gương mặt điển trai - Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 18.3, trong cuộc gặp gỡ báo chí, một phụ nữ tên Effie đã tố cáo từng bị Armie Hammer hiếp dâm mình vào năm 2017. Người này tiết lộ cô bị hành hạ, tấn công từ tinh thần cho đến thể xác. Armie Hammer bị cho là có sở thích quái dị trong chuyện chăn gối, cũng như thích đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Hiện cuộc điều tra đang được tiến hành với Armie Hammer là nghi phạm chính. Song, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc và cho rằng người phụ nữ này đang thổi phồng sự việc. Anh khẳng định bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào trong đời đều nhận được sự đồng thuận.

Với nhiều người, việc trở thành diễn viên là nhằm thực hiện giấc mơ đổi đời. Còn với Armie Hammer, đó đơn thuần là đam mê bởi nam tài tử vốn xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt. Dòng họ của Armie đã nổi tiếng từ thời ông và cha anh - nhà tài phiệt Michael Hammer.

Michael Hammer sở hữu nhiều tài sản, trong đó nổi bật nhất là công ty khai thác dầu mỏ và khí đốt Occidental Petroleum có giá trị lên đến 19 tỉ USD.

Tài tử sinh năm 1986 được sống trong nhung lụa từ bé và luôn được cha mẹ sắp đặt cho học tại những ngôi trường tốt nhất. Song đến năm lên lớp 11, Hammer bất ngờ bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật trước sự phản đối kịch liệt của gia đình. Sau này, khi Hammer bắt đầu tạo dựng được danh tiếng trong sự nghiệp diễn xuất, mối quan hệ trong gia đình mới trở nên bớt căng thẳng.

02_armie_hammer_abqd.jpg

Với chiều cao tới 1,96m và gương mặt điển trai, Armie Hammer giống như một hoàng tử trong thế giới thực. Thậm chí, GQ còn từng dành riêng một bài báo để ca ngợi vẻ đẹp của tài tử này.

Năm 2008, sự nghiệp Hammer bắt đầu khởi sắc khi anh được đạo diễn Robby Benson tin tưởng trao cho vai nhà truyền giáo Billy Graham trong Billy: The Early Years. Vai này giúp anh nhận một đề cử Movieguide Awards. Từ đó đến năm 2015, Hammer đa số đóng phim chính kịch như The Social Network, J. Edgar, Mirror Mirror... Dẫu vậy, không phải dự án nào anh cũng vào vai chính. Diễn xuất của
Hammer cũng chưa đủ sức thuyết phục và thực sự ổn định. 

Phải đến tác phẩm Call Me by Your Name, Armie Hammer mới khẳng định được tài năng của mình. Trong phim, anh đóng vai chàng sinh viên Oliver có mối tình lãng mạn với Elio Perlman (Timothée Chalamet). Tác phẩm đã nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn trên mọi phương diện.

call-me-by-your-name-armie-hammer-750x400.jpg
Armie Hammer trong phim Call Me by Your Name - Ảnh: Internet

Đến nay, Call Me by Your Name vẫn là tác phẩm hiếm hoi của Armie Hammer được khán giả nhắc đến nhiều.

Thành công trong diễn xuất nhưng Armie Hammer lại có đời tư đầy tai tiếng với những bê bối dính đến chất kích thích và cáo buộc tình dục.

Năm 2011, nam diễn viên bị bắt tại trạm kiểm soát ở bờ Tây Texas (Mỹ) vì tàng trữ cần sa. Cảnh sát nêu rõ Hammer giấu 0,6 gram cần sa, ba bánh quy cần sa và một bánh hạnh nhân cần sa trong người. Hình phạt dành cho anh là một ngày tù cùng khoản tiền tại ngoại 1.000 USD.

Đầu năm nay, Armie Hammer bỗng trở thành từ khóa phổ biến trên Twitter khi hàng loạt cô gái tố anh là người có nhân cách cuồng loạn. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền nhiều bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện biến thái được cho của Hammer cùng những người tình trẻ. The Sun nhận định loạt tin nhắn diễn ra từ năm 2016 đến tháng 2.2020, khoảng thời gian mà anh vẫn còn là chồng của Elizabeth Chambers. Tháng 7.2020, cặp đôi cũng quyết định đường ai nấy đi sau 10 năm kết hôn.

Đầu tháng 1.2021, bạn gái cũ Courtney Vucekovich tố cáo Armie Hammer mô tả muốn ăn thịt cô và những hành động ghê rợn khác.
Courtney Vucekovich nói rằng sau khi kết thúc mối quan hệ đã bị sang chấn tâm lý và tìm đến bác sĩ trị liệu. Anh ta rất giỏi việc này, anh ta biết mình nên làm gì và nói gì để khiến người khác nghe lời. Anh ta là một kẻ méo mó và tăm tối, Courtney Vucekovich nói.

anh-chup-man-hinh-2021-03-30-luc-11.31.55.png
Nam tài tử và bạn gái cũ Courtney Vucekovich - Ảnh: Internet

Một bạn gái cũ khác của diễn viên này là Paige Lorenze cũng tuyên bố Armie Hammer từng chia sẻ mong muốn vừa hút thuốc vừa ăn xương sườn của cô. Paige Lorenze  từng bị nam tài tử thực hiện những động tác tình dục đau đớn khiến người bầm tím. 

Trong quá khứ, Armie Hammer từng đề cập tới BDSM (bạo dâm, khổ dâm) nhưng tiết lộ đã từ bỏ sở thích tình dục kỳ dị này sau khi kết hôn năm 2010: Tôi thích túm tóc, túm cổ trong khi làm chuyện đó, nhưng sau đó, bạn kết hôn và ham muốn tình dục thay đổi. Bạn không thể kéo tóc vợ mình, Armie thú nhận trên tạp chí Playboy năm 2013.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự nghiệp thiếu gia bỏ học đóng phim lao dốc, bị 2 tình cũ bóc mẽ sở thích tình dục quái dị