Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ án.

Thái Nguyên: Giúp gia đình nạn nhân trong vụ thảm sát khiến 5 người chết

Bùi Trí Lâm | 26/12/2019, 17:29

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ án.

Như thông tin đã đưa, khoảng 10 giờ trưa nay 26.12, kẻ gây ra vụ thảm sát khiến 6 người tử vong ở xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã bị công an bắt giữ sau vài giờ gây án. Ngay sau đó, thủ phạm Hoàng Văn Chín (sinh năm 1976, trú tại thôn Lương Bình 2) đã bị di lý về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Chín thừa nhận nghiện ma túy, từng sử dụng heroin và ma túy đá. Đặc biệt Chín bị mất ngủ nhiều tháng nay, tâm lý bất ổn và luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Trước khi xảy ra vụ việc, chị Ma Thị Hưởng, vợ Chín) đòi bỏ nhà đi khiến Chín bực tức, lấy búa đánh vào đầu vợ, sau đó lấy dao chém vợ tử vong.

Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị Chín cầm dao tiếp tục truy sát. Hậu quả, ngoài vợ của Chín, 4 người khác bị tử vong gồm: anh Hoàng Văn Luận, sinh năm 1973; chị Trần Thị Hường, sinh năm 1984; anh Lường Văn Bách, sinh năm 1974; anh Hoàng Văn Nam, sinh năm 1994. Tất cả các nạn nhân cùng trú tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, H.Định Hóa. Nạn nhân còn lại may mắn sống sót là ông Lường Văn Hòa, sinh năm 1966, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ án, và trao số tiền giúp đỡ 5 triệu đồng đối với mỗi nạn nhân tử vong; 2,5 triệu đồng/nạn nhân bị thương. Huyện Định Hóa cũng đã trao số tiền 2 triệu đồng đối với mỗi nạn nhân tử vong và bị thương.

Lam Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Nguyên: Giúp gia đình nạn nhân trong vụ thảm sát khiến 5 người chết