Những câu nói đầy thuyết phục nhưng luôn thể hiện tình cảm trân trọng, HLV Noo Phước Thịnh đã có thêm được những tài năng nhí về với đội mình.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh giành thí sinh 'khủng', xuất hiện thêm 'cậu bé hát dân ca'

Hoài Thu | 21/08/2016, 11:06

Những câu nói đầy thuyết phục nhưng luôn thể hiện tình cảm trân trọng, HLV Noo Phước Thịnh đã có thêm được những tài năng nhí về với đội mình.

Như vậy sau 4 tập vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 vô cùng hấp dẫn khán giả, chỉ còn9 tấm vé dành cho nhữnggương mặt thí sinh tiềm năng cuối cùng để hoànthiện đội hìnhtrước khi bước vào vòng Đối đầu được các HLV ra sức tranh giànhtrong tập 5 phát sóng tối 20.8.

Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng về đíchđầu tiênvới 3 hotboy nhí: Bùi Gia Quý, Đặng Hồng Hải, Giang Hoàng Lâm không mấy khó khăn.Trong khi HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường phải thể hiện hết chiêu trò để "chiêu dụ"được thí sinh về đội. Thậm chí giọng ca Cause i love you còn tỏ ra bối rối để thuyết phục cô bé Nguyễn Ngọc Phương Nhi đã thể hiện ca khúc Nơi ấy trọn vẹn mà không hề mất bình tĩnh khi đượccả 4 ghế nóng xoay lại.

Nguyễn Ngọc Phương Nhi với bản lĩnh trên sân khấu và giọng hát được mài giũa khi tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn của trường học, các sự kiện âm nhạc... đã chinh phục 4 chiếc ghế nóng

"Chú là mộtngười vô cùng thẳng thắn và đến với đội chú chắc chắn thử thách sẽ rất nhiều, vì chú luôn cố gắng để tôi luyện những người bạn thí sinh trong đội của mình. Và có thể con sẽ thích Kpop nếu về với đội của chú hoặc chúng ta có thể chia sẻ những bài US-UK cũng được không sao. Nhưng cái quan trong là chúng ta sẽ đồng hành với nhau và chú không tranh giành với mọi người nhiều. Chú chỉ muốn dùng trái tim của mình, dùng những điều muốn làm cho con để nếu con có về với đội của chú chắc chắn chú sẽ làm hết mình cho con” - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Trong khi HLV Vũ Cát Tường góp ý về chuyên môn:"Bài hát của con pha mộtchút blue, nhịp 6-8, nếu con hát bài này con cầnnhấn nhá thêm nữa. Đôi kính cận và phong cách của con gây ấn tượng với Tườngnên con về với đội của Tường nha". Còn HLVĐông Nhi lại nhìn thấy hình ảnhchính mình lúc chạc tuổi Phương Nhi khi trên sân khấu.

Nhưng cuối cùng,cô bé thích nhạc US-UK đã lựa chọn HLV Noo Phước Thịnh làm anh rất bất ngờ: "Con là người chứng minh cho chú thấy trên đời này có phép màu bởi vì chúng ta có thể không hiểu nhau lúc đầu... và sẽ còn rất nhiều phép màu khi chúng ta đi chung một đường".

Noo Phước Thịnh dùng trái tim chân thành để thuyết phục Phương Nhi về đội. Anh rất trân trọng sự lễ phép cúi đầu ở cô bé

Cô bé xinh xắn và có một tâm hồn đẹpLê Băng Giang cũng bị HLV Noo Phước Thịnh chinh phục bởi những câu nói đầy đủ lý lẽ thuyết phục nhưng cũng thể hiệntình cảm trân trọng của nam ca sĩ với các thí sinh nhí.

“Chú Thịnh không lựa chọn gấp rút. Chú Thịnh luôn để mình thật thoải mái để chú Thịnh có thể lựa chọn đúng đắn nhất. Và nhữngngười về đội của chú Thịnh luôn là những người chất lượng nhất và chú luôn để dành những vị trí trong trái tim của mình để cho tất cả các bạn thí sinh chứ không riêng cho bất cứ một ai cả. Chú Thịnh đã chọn thì chắc chắn con phải là người chất lượng nhất chú mới chọn. Vậy bây giờ con có đưa ra quyết định của con 1 lần nữa không?".

Không những hét lớntên bảnhitCause I Love Youcủa HLV Noo Phước Thịnhthay cho câu trả lời, cô bé còn khiến nam ca sĩkhông ngần ngại cởi áo tặngkhi được lựachọn giữamũ vàáo khoác.Đây cũnglà thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình Noo Phước Thịnh.

Lê Băng Giang chinh phục "Bộ tứ quyền lực" khithể hiện Giấc mơ của tôi với thông điệp: "trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, con mong muốn các trẻ em mà đang có hoàn cảnh khó khăn đó có 1 tương lai rạng rỡ hơn và tốt đẹp hơn"
Noo hoàn toàn bị cô bé duyên dáng, khéo léo và đặc biệt hát rất hay chinh phục. Nam ca sĩ không ngần ngại cởi áo khoác cho cô bé. Nhưng khi HLV Đông Nhi chê áo khoác hôi thì cô bé lựa chọn mũ để làm kỷ niệm

Cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình đã mang đến giai điệu sâu lắng với ca khúc dân ca quen thuộc Nỗi buồn mẹ tôi. Giọng hát trong trẻo đầy tình cảm của Thụy Bình đã chinh phục trọn vẹn trái tim của tất cả các Huấn luyện viên và khán giả. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của Thụy Bình. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi bộ tứ quyền lực tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh nàyvề đội.

Đông Nhi khen cậu bé hát như có ai mở đĩa trong giờ giải lao, trong khiNoo vô cùng trân trọng cậu bé vì đó sẽlà màu sắc duy nhất lạ và đặc biệt trong đội của nam ca sĩ. Mặc cho 2 HLV ra sức tranh giành, Thụy Bình đã lựa chọn Vũ Cát Tường.

"Cậu bé dân ca" Thụy Bình khiến cả trường quay dậy sóng. Các HLV ra sức giành giật trên sân khấu, nhưng cùng là người miền Tây nên cậu bé đã chọn về đội HLV Vũ Cát Tường. Đây sẽ là một thí sinh đầy tiềm năng của giọng ca "Vết mưa"
Cô bé thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falconeđặt cách vào thẳng vòng Đối đầu sau khi trải qua vòng sơ tuyển Online với kết quả giải Nhất. Thể hiện ca khúc "Send my love" của Adele, cô bé được quyền chọn về đội của HLV mình yêu thích đó là Vũ Cát Tường

Kết thúc vòng Giấu mặt, cả 3 đội HLV đều có được 15 "chiến binh" tiềm năngđể chuẩn bị bước vào vòng Đối đầu gay cấn. Tập tiếp theo Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 27.8 trên VTV3.

H. Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh giành thí sinh 'khủng', xuất hiện thêm 'cậu bé hát dân ca'