Một thiếu nữ Pháp đã tự vệ trước kẻ hiếp dâm mình bằng cách cắn đứt lưỡi tên "yêu râu xanh".

Thiếu Nữ Pháp cắn đứt lưỡi kẻ hiếp dâm

Hà Ngọc Bách | 13/05/2016, 12:24

Một thiếu nữ Pháp đã tự vệ trước kẻ hiếp dâm mình bằng cách cắn đứt lưỡi tên "yêu râu xanh".

Vụ hiếp dâm diễn ra tại khu vực Purpan, Toulouse, miền Nam nước Pháp khi một thiếu nữ 19 tuổi bị tên "yêu râu xanh" theo bám đuôi đến tận căn hộ của cô.

Các công tố viên Pháp cho biết, tên hiếp dâm mới 24 tuổi đã tấn công nạn nhân từ trong thang máy và đẩy cô về căn hộ của cô.

Theo La Depeche du Midi, đã đòi được quan hệ tình dục với nạn nhân trước khi "kéo mạnh áo khoác của nàng" và quần áo của cô gái.

Lanh trí, thiếu nữ giả vờ như đồng thuận với hành động của kẻ dâm ô và cho tên này hôn cô. Khi đang hôn, cô gái cắn đứt lưỡi tên yêu râu xanh khiến hắn phải từ bỏ ý định của mình và bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó đã gọi cảnh sát đến căn hộ của mình, nơi lực lượng thực thi pháp luật tìm thấy phần đầu lưỡi của kẻ tấn công.

Cảnh sát ngay lập tức khoanh vùng điều tra và yêu cầu các bệnh viện trong khu vực để ý đến trường hợp có nạn nhân nhập viện vì mất một phần lưỡi.

Một người đàn ông sau đó đã bị cảnh sát bắt và xác định chính là chủ nhân của vệt máu tại hiện trường của vụ án.

Người đàn ông khai với cảnh sát rằng thiếu nữ trẻ đã dẫn anh về nhà của mình, nhưng lời khai của anh này bị công tố viên bác bỏ và tòa án tuyên bố xử tù anh vì tội hiếp dâm hôm 11.5.

Thiên Hà (theo The Independent)

Ảnh: minh họa.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu Nữ Pháp cắn đứt lưỡi kẻ hiếp dâm