Chơi tấn công tích cực hơn trận đấu đầu tiên rất nhiều, nhưng trước U.19 Bình Dương nhỉnh hơn về nhiều mặt, Phú Yên đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và chính thức hết cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết trước 1 vòng đấu.

Thua U.19 Bình Dương, Phú Yên chính thức bị loại

Quế Sơn | 11/03/2019, 20:48

Chơi tấn công tích cực hơn trận đấu đầu tiên rất nhiều, nhưng trước U.19 Bình Dương nhỉnh hơn về nhiều mặt, Phú Yên đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và chính thức hết cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết trước 1 vòng đấu.

Trái ngược với dự đoán sẽ thi đấu phòng ngự phản công khi gặp Bình Dương được đánh giá cao hơn, U.21 Phú Yên sẵn sàng chơi sòng phẳng với đội bóng đất Thủ ngay từ đầu.

Từ thế trận cởi mở đó 2 đội đã có những pha bóng đôi công hấp dẫn, liên tiếp tạo ra các cơ hội về phía khung thành của nhau.

Nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến các cơ hội lần lượt trôi qua, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, Bình Dương đẩy cao tốc độ tấn công hơn, kết quả đến ở phút 54, Đoàn Tuấn Phong thoát xuống trong vòng cấm buộc hậu vệ Phú Yên phạm lỗi và trên chấm 11m Võ Hoàng Minh Khoa đã không mắc sai lầm nào đưa đội bóng miền Đông Nam Bộ vượt lên dẫn trước.

Hai đội Phú Yên và Bình Dương đã cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp mắt - Ảnh: K.H

Trái ngược với trận đấu gặp U.19 Hà Nội, sau khi thua bàn, Phú Yên dồn hết đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ,từ đó đội bóng đất thủ có cơ hội tungra những đường phản công, 3 phút sau đó Tự Nhân đã tận dụng cơ hội đối mặt nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Dương.

Thua trước 2-0 nhưng lối đá của Phú Yên vẫn rất có nét, gần như ngay lập tức từ tình huống phối hợp phản công đẹp mắt, NguyễnVăn Nhật đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đó là tất cả những gì đội bóng miền Trung làm đượctrước khi nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và bị loại trước 1 vòng đấu.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng khi Phú Yên có bàn rút ngắn tỷ số - Ảnh: K.H

Thua trận và bị loại sớm nhưng HLV Phạm Minh Tuấn vẫn tỏ ra hài lòng với các học trò vì đã chơi hết khả năng của mình và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay.

Về những dư âm của trận đấu đầu tiên trước Hà Nội, HLV này khẳng định mình chỉ đạo các học trò chơi hết mình, nhưng không đủ sức giành kết quả tốt trước Hà Nội nên ông không quan tâm đến văn bản nhắc nhở của VFF trước trận đấu.

Ở chiều ngược lại HLV De Oliveira vui mừng trước chiến thắng của các học trò tỏ ra hào hứng trước cuộc đối đầu quan trọng với người đồng đội cũ Vũ Hồng Việt khi cả hai còn khoác áo Hoà Phát trong trận đấu quyết định với U.19 Hà Nội ở lượt đấu cuối.

Quế Sơn

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua U.19 Bình Dương, Phú Yên chính thức bị loại