Trong trận cuối cùng vòng loại Cúp quốc gia, CLB Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà TP.HCM trong ngày ra mắt của quyền HLV Phùng Thanh Phương.
Thể thao

Tiến Linh làm HLV mới của CLB TP.HCM gặp thất vọng trong trận ra mắt

Hồ Đông 28/11/2023 21:54

Trong trận cuối cùng vòng loại Cúp quốc gia, CLB Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà TP.HCM trong ngày ra mắt của quyền HLV Phùng Thanh Phương.

Cả hai đội TP.HCM và Bình Dương bước vào Cúp quốc gia với tâm trạng kém vui. Trong khi Bình Dương vừa để thua trận đầu tiên tại V-League trước CLB Hà Nội ngay trên sân nhà thì CLB TP.HCM cũng vừa thua Nam Định. Hơn nữa, TP.HCM còn vừa xuất hiện nhiều thông tin lùm xùm xung quanh việc HLV Vũ Tiến Thành rời đội và chỉ mới bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương là HLV đến hết mùa giải.

Sau hiệp 1 khá trầm thì hiệp 2 bùng nổ bàn thắng. Phút 52, từ tình huống Việt Cường căng ngang thuận lợi, tiền đạo Tiến Linh đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Becamex Bình Dương. Chưa đầy 10 phút sau, chính Việt Cường là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Những phút còn lại, Bình Dương chủ động chơi chậm và CLB TP.HCM có nhiều cơ hội hơn. Phút 77, từ tình huống phạt góc, Timite bật cao đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì CLB TP.HCM làm được và năm thứ 3 liên tiếp, đội bóng có biệt danh Chiến hạm đỏ rời Cúp quốc gia ngay vòng đầu tiên.

Như vậy, đã xác định được 10 đội vượt được vòng loại Cúp quốc gia là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, CAHN, Đồng Nai, Thép Xanh Nam Định, Long An, Becamex Bình Dương, Quảng Nam và Phù Đổng Ninh Bình (do đối thủ Bình Thuận bỏ giải). 10 đội này cùng 6 đội được đặc cách không phải đá vòng loại là Đông Á Thanh Hóa, Viettel, PVF-CAND, Bình Định, Hà Nội và Hải Phòng sẽ chia làm 8 cặp đấu.

Sau loạt trận vòng loại, những cặp đấu ở vòng đấu tiếp theo cũng được xác định. Theo đó, người hâm mộ Cúp quốc gia sẽ chứng kiến nhiều trận tranh tài hứa hẹn hấp dẫn, tính cạnh tranh cao giữa các đội bóng ngang tài, ngang sức: CAHN gặp Viettel, Thép xanh Nam Định gặp Bình Định, Hà Nội gặp HLHT, Quảng Nam gặp Hải Phòng, SLNA gặp SHB Đà Nẵng, Đông Á Thanh Hóa gặp Ninh Bình, PVF-CAND gặp Đồng Nai, Bình Dương gặp Long An...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh làm HLV mới của CLB TP.HCM gặp thất vọng trong trận ra mắt