Tin đồn cụ ông ở huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang chết tại nhà vì quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm khiến dân mạng sôi sục.

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm lan khắp Facebook

Hồng Quân | 24/08/2017, 00:19

Tin đồn cụ ông ở huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang chết tại nhà vì quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm khiến dân mạng sôi sục.

Xem thêm: Cụ ông chết khi quan hệ, dính chặt với gái mại dâm và cách xử lý thượng mã phong

Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Mọi chuyện bắt nguồn status trên Facebooker với nội dung: “Vụ này nổi tiếng Hiệp Hoà rồi. Bà chị này đi bán bảo hiểm, quan hệ với bác. Phi ngựa quá đà làm bác ấy ra đi mãi mãi. Hiệp Hoà mất đi 1 sư kề gà chọi. Chia buồn cùng bác và gia đình…”.

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với nhân viên bán bảo hiểm bắt nguồn từ Facebook của thanh niên tên Nguyễn Tú.

Theo lời kể của Nguyễn Tú, một fanpage có hơn 124 ngàn like thông tin sự việc chi tiết hơn: “Khoảng 18 giờ ngày 23.8.2017 tại Hiệp Hoà, Bắc Giang xảy ra vụ việc hi hữu. Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi cụ khoảng 60 tuổi tên T. Không hiểu haingười nói chuyện thế nào và dẫn đến quan hệ với nhau. Nguyên do là chị kia khoẻ hay ông cụ kia yếu mà khiến ông cụ tử vong tại chỗ?

Hiện tại cơ quan chức năng đã đến xử lý vụ việc và dẫn giải cô gái bán bảo hiểm lấy lời khai.

2 người này dính vào nhau không gỡ ra được, phải đưa đi bệnh viện, các bác sĩ gỡ gần 1 giờ đồng hồ mới xong. Trong ảnh là đưa về dựng lại hiện trường vụ này.

Nghe danh bảo ông cụ là một sư kê gà chọi có tiếng ở Hiệp Hoà, Bắc Giang”.

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết ở nhà vì thượng mã phong lan khắp Facebook.

Theo ảnh,nhà cụ ôngxấu số bán Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc.

Bài đăng trên fanpage nàythu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng với hàng ngàn like, bình luận và chia sẻ lại trong thời gian ngắn, song tính xác thực đang được kiểm chứng. Lý dovì cô gái tên Thu Trang gần nhà cụ ông tử vong cho rằng vụ việc xảy ra lúc 14 giờ 30 chứ không phải 18 giờ và người phụ nữ mặc đồ xanh bán quần áo chứ không phải bảo hiểm, còn chuyện cụ ông chết là có thật.

Hiện công an huyện Hiệp Hoà vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc trên, còn gọi đến số điện thoại của trụ sở thì liên tục báo bận.

Xem thêm:Công an Bắc Giang xác nhận cụ ông chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm

Cụ ông chết khi quan hệ, dính chặt với gái mại dâm và cách xử lý thượng mã phong

Chuyện các cụ ông chết khi khi quan hệ với phụ nữ không phải hiếm ở Việt Nam.

Sáng 25.11.2016, cụ ông 77 tuổi ở Hậu Giang co giật, tử vong trong lúc "mây mưa" cùng người tình kém gần 3 con giáp trong nhà nghỉ. Cụ thể hơn, ông lão 77 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và người tình 43 tuổi đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn. 30 phút sau, người phụ nữ nhanh chóng rời nhà nghỉ với vẻ hoảng hốt. Thấy lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện ông chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

"Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi", người phụ nữ khai và cho biết cả hai đã có gia đình riêng, quen nhau một thời gian, thỉnh thoảng hẹn nhau tâm sự.

Nơi cụ ông 77 tuổi chết khi quan hệ với người tình - ảnh:Cửu Long

Hồi tháng 2.2016, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) xác nhận vụ việc cụ ông tử vong trong nhà nghỉ khi quan hệ với phụ nữ trung niên trên địa bàn.

Sáng 19.2.2016, cụ ông khoảng 74 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn và phụ nữ trên 40 tuổi đến nhà nghỉ trên quốc lộ 1, thị xã An Nhơn. Vừa vào nhà nghỉ chưa lâu, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện lão ông nằm chết ngay trên người mình. Vụ việc sau đó được cấp báo đến nhân viên quản lý nhà nghỉ.

Công an thị xã An Nhơn, Công an tỉnh Bình Định, trong đó có lực lượng pháp y đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người phụ nữ cũng như các nhân chứng khác.

Nhận định ban đầu, có thể cụ ông dùng thuốc tăng cường khả năng giường chiếu quá liều dẫn đến thiệt mạng.

Khu nhà nghỉ nơi cụ ông 74 tuổi tử vong khi "mua vui".

Trong các trường hợp nêu trên, rất nhiều người thắc mắc bạn tình của cáccụ ông tử vong vì quan hệ có bị quy tội ngộ sát?

Võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố:

Lực sỹ, tạ cơ hạng nặng Andrey Drachev qua đời trong bệnh viện khi bị võ sĩMMA - Anar Ziranov đánh trong cuộc ẩu đả trên đường phố. Từng nhà vô địch cử tạ hạng nặng đẳng cấp thế giới,Andrey Drachevbị Anar Ziranov đánh chết bằng 1 cú đá giò lái với nhiều cú đấm liên tiếp vào đầu.

Anar Ziranov (trái) đánh chếtAndrey Drachev.

Cố vượt xe Ben, nam sinh cấp 3 bị cán qua người ở ngã ba quốc lộ 51:

Khoảng 11 giờ 20 ngày 22.8, tại ngã ba quốc lộ 51 giao với đường Hàm Nghi, xã Tam Phước, TP Biên Hoà (Đồng Nai), vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe máy và xe ben khiến nam sinh nguy kịch.

Xem thêm:Tuấn Hưng nổi giận, chửi sấp mặt thiếu phụ chê bai bé Su Hào

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Ngập lời than trời trên Facebook vì bị tai nạn, xui xẻo mùng 1 tháng cô hồn

Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố

Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Đổ 100 ngàn bị cây xăng ăn gian 12 ngàn, chủ tịch phường trần tình về clip đánh bác sĩ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm lan khắp Facebook