UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy đêm Trung thu thay việc tổ chức vinh danh của TP.Hội An.

Tỉnh Quảng Nam sẽ vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy đêm Trung thu, Thành phố Hội An dừng tổ chức

Lê Đình Dũng | 17/09/2018, 17:06

UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy đêm Trung thu thay việc tổ chức vinh danh của TP.Hội An.

Ông Văn Anh Tuấn, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đang họp bàn về phương án này.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Nam thông tin, tỉnh đang lên phương án vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy vào đêm Trung thu (tức ngày 24.9) tại TP.Tam Kỳ. Theo đó, vào đêm Trung thu, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức hội trăng rằm cho các em nhỏ, cùng lúc sẽ mời hoa hậu Trần Tiểu Vy để chúc mừng và giao lưu.

Ông Võ Phùng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thể thao TP.Hội An cho biết thêm, sau khi phía tỉnh dự định tổ chức vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy, phía thành phố sẽ dừng việc tổ chức.

Trần Tiểu Vy, năm nay vừa bước sang tuổi 18, là gương mặt mới và chưa từng tham gia các cuộc thi nhan sắc từ trước nay. Lần đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mang số báo danh 138, đến từ TP.Hội An, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và có gương mặt đẹp, hình thể chuẩn với chiều cao 1,74m, số đo 84-63-90cm. Tiểu Vy cũng là một trong 3 thí sinh đứng đầu phần thi ‘Người đẹp biển’.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã vượt qua 43 thí sinh giành vương miện hoa hậu. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho Bùi Phương Nga; á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan
Nước khoáng Phú Ninh và sứ mệnh tiếp sức cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2024
Nước khoáng Phú Ninh là thương hiệu nước khoáng khá lâu đời, nổi tiếng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên được nhiều người ưa chuộng. Phú Ninh được biết đến như là một sản phẩm nước khoáng chất lượng, có nguồn gốc đáng tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh Quảng Nam sẽ vinh danh hoa hậu Trần Tiểu Vy đêm Trung thu, Thành phố Hội An dừng tổ chức