Mới đây, tài tử Tom Hanks tiết lộ rằng mình đã từ chối đề nghị bay lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos vì không muốn trả tiền cho chuyến đi.

Tom Hanks tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị du hành vũ trụ của tỷ phú công nghệ Jeff Bezos

Nhật Hạ | 04/11/2021, 15:10

Mới đây, tài tử Tom Hanks tiết lộ rằng mình đã từ chối đề nghị bay lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos vì không muốn trả tiền cho chuyến đi.

Trên CNN, Tom Hanks tiết lộ rằng người sáng lập Amazon – tỷ phú Jeff Bezos - đã đề nghị ông tham gmột chuyến du hành vào không gian trên tàu vũ trụ Blue Origin với điều kiện là ông phải trả tiền cho chuyến đi của mình. Tom Hanks đã kể lại trên chương trình Jimmy Kimmel Live hôm 2.11 như vậy.

Theo nam diễn viên, chi phí mà vị tỷ phú đưa ra cho hành trình này khoảng 28 triệu USD. Tuy nhiên, Tom Hanks đã từ chối vì không muốn trả số tiền đó.

tomhank2.jpg
Diễn viên, đạo diễn 65 tuổi người Mỹ Tom Hanks

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live, diễn viên Forrest Gump nói rằng: “Chuyến đi sẽ tiêu tốn khoảng 28 triệu USD gì đó! Jimmy, tôi vẫn ổn và sẽ không trả từng đó tiền. Bây giờ chúng ta có thể mô phỏng trải nghiệm đi vào vũ trụ ngay lập tức". Và sau đó, ông đã lắc mạnh chiếc ghế, giả vờ đang ngồi trong buồng lái tàu vũ trụ.

Tom Hanks xuất hiện trong chương trình để quảng bá cho bộ phim khoa học giả tưởng mới có tên Finch, đã bắt chước chuyển động của một tên lửa khi ngồi trên ghế của mình, nhấn mạnh rằng: "Tôi không cần phải chi 28 triệu USD để làm điều đó".

Cũng trong chương trình, tài tử gạo cội cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với người bạn quá cố của mình vừa qua đời hồi tháng 10 - diễn viên Peter Scolari - người từng đóng với Tom Hanks trong bộ phim hài Bosom Buddies.

tomhanks.jpg
Peter Scolari và Tom Hanks trong bộ phim hài Bosom Buddies

Dịch vụ du hành vũ trụ bằng tàu của Blue Origin được tỷ phú công nghệ Jeff Bezos thành lập từ hơn 2 thập kỷ trước đã gây chú ý trong thời gian gần đây. Hồi tháng 10, tài tử William Shatner 90 tuổi, người từng đóng vai thuyền trưởng Kirk trong bộ phim khoa học giả tưởng Du hành giữa các vì sao (Star Trek) cùng với 3 người khác đã có chuyến bay lên vũ trụ. Theo truyền thông quốc tế, Shatner được bay miễn phí, còn 2 vị khách phải trả tiền cho trải nghiệm này.]

Trước đó, vào tháng 7, tỷ phú Mỹ 57 tuổi cũng đã thực hiện chuyến bay lịch sử bay lên vũ trụ cùng người em trai Mark Bezos và nhà thám hiểm Oliver Daemone, cùng nhà tiên phong hàng không Wally Funk, 82 tuổi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Hanks tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị du hành vũ trụ của tỷ phú công nghệ Jeff Bezos