Vòng 5 V.League chứng kiến một cơn mưa bàn thắng đột biến. Với việc có đến 27 bàn thắng đã được ghi trong 7 trận cầu đã là số bàn thắng kỷ lục trong một vòng đấu tại mùa giải năm nay. Dưới đây là 5 pha lập công đẹp nhất vòng đấu này

Top 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 5 V.League

Duy Nam | 17/04/2018, 12:51

Vòng 5 V.League chứng kiến một cơn mưa bàn thắng đột biến. Với việc có đến 27 bàn thắng đã được ghi trong 7 trận cầu đã là số bàn thắng kỷ lục trong một vòng đấu tại mùa giải năm nay. Dưới đây là 5 pha lập công đẹp nhất vòng đấu này

5. Lê Sỹ Minh (CLB Nam Định)

Bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này bất ngờ thuộc về đội bóng đang phải chật vật tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League năm nay là tân binh Nam Định.

Thất bại bạc nhược 1-3 trên sân nhà trước CLB TP.HCM của đội bóng thành Nam chỉ để lại một điểm sáng duy nhất là siêu phẩm của trung vệ Lê Sỹ Minh ở phút 66.

Với tiết trời ẩm ướt sau cơn mưa phùn trên sân Thiên Trường, Lê Sỹ Minh đã vẽ nên một “cầu vòng sau mưa” đầy mẫu mực vào góc xa và khiến cho nỗ lực bay người của thủ thành Nguyễn Thanh Diệp chỉ tô điểm thêm vẽ đẹp cho pha lập công này.

Tuy nhiên, siêu phẩm của Lê Sỹ Minh đã không đủ giúp cho đoàn quân của HLV Lê Văn Sỹ tránh khỏi thất bại thứ tư liên tiếp, qua đó vẫn chìm sâu ở đấy BXH với chỉ vỏn vẹn một điểm.

4. Ganiyu Oseni (CLB Hà Nội)

Sẽ thật không ngoa nếu nói rằng CLB Hà Nội hiện đang bay cao trên BXH V.League với 13 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên nhờ vào đôi cánh mang tên Ganiyu Oseni.

Cú hat-trick mà tiền đạo người Nigeria lập được trong chiến thắng tưng bừng 4-0 của đội bóng thủ đô trước SHB Đà Nẵng đã giúp chân sút này bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua Vua phá lưới mùa này với 8 bàn thắng đã ghi được.

Và bàn thắng thứ ba của Oseni lập được trên sân Hòa Xuân là minh chứng rõ nét nhất cho bản năng sát thủ cần có ở một tiền đạo chất lượng mà CLB Hà Nội đang sở hữu.

Có bóng ngay trước vòng cấm của đối phương, tiền đạo mang áo số 90 đã đưa bóng vào chân không thuận và tung cú nả đại bác làm tung nóc lưới thủ thành Lê Văn Hưng.

Đó cũng là pha lập công giúp Oseni trở thành chủ nhân của cú hat-trick đầu tiên tại V.League 2018.

3. Lương Xuân Trường (CLB Hoàng Anh Gia Lai)

Mặc dù CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng với việc thất thủ 1-3 trước Sài Gòn FC vào chiều thứ Bảy vừa qua, nhưng Lương Xuân Trường một lần nữa đã khiến cho NHM cũng như báo giới phải nhắc đến tên anh với bàn thắng vô cùng đẹp mắt trên SVĐ Thống Nhất.

Xuất phát từ nỗ lực đột phá đầy táo bạo của Vũ Văn Thanh ở phút 29, HAGL được hưởng một quả đá phạt ngay sát rìa vòng cấm của Sài Gòn FC.

Lương Xuân Trường là người bước lên lãnh trọng trách thực hiện tình huống cố định này và đội trưởng tuyển U23 Việt Nam đã không làm cho 12.000 CĐV có mặt trên sân Thống Nhất phải thất vọng với tình huống cứa lòng tinh tế khiến cho thủ thành Phạm Văn Phòng hoàn toàn chôn chân.

Đây cũng là bàn thắng thứ hai mà Lương Xuân Trường ghi được từ chấm đá phạt tại mùa giải năm nay.

2. Phan Văn Đức (CLB Sông Lam Nghệ An)

Nếu như XSKT Cần Thơ có Wander Luiz tỏa sáng với một cú đúp thì Sông Lam Nghệ An cũng có tài năng trẻ Phan Văn Đức làm được điều tương tự.

Tuyển thủ U23 Việt Nam là người đã kết thúc tình huồng phối hợp bài bản như trong sách giáo khoa của đội bóng xứ Nghệ để mang về bàn gỡ 3-3 ở phút 65.

Hồ Khắc Ngọc là người khởi xướng pha bóng với tình huống chuyền bóng từ giữa sân cho Olaha, người đã có pha đánh gót hợp lý để tạo điều kiện cho Phan Văn Đức băng lên dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán để đánh bại hoàn toàn thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Mặc dù phải nhận thẻ vàng sau màn ăn mừng cởi áo đầy phấn khích nhưng Phan Văn Đức vẫn có thể mỉm cười sau khi đã giúp đội khách ra về với một điểm đầy kịch tính.

1. Wander Luiz (CLB XSKT Cần Thơ)

Tiền đạo ngoại binh Wander Luiz là ngôi sao đã thi đấu chói sáng với một cú đúp trong trận hòa 3-3 trên sân nhà của XSKT Cần Thơ và Sông Lam Nghệ An.

Tiền đạo người Brazil là người cân bằng tỉ số 2-2 ở phút 43 cho đội bóng Tây Đô, trước khi có tình huống thoát xuống thông minh ở phút 55 sau đường chuyền vượt tuyến của hậu vệ Ngô Tùng Quốc để tạo nên một bàn thắng mang đúng chất ngẫu hứng của một ngôi sao đến từ Nam Mỹ.

Trong tình huống đối mặt với thủ thành Phan Đình Vũ Hải, tiền đạo mang áo số 68 đã có pha lốp bóng đầy cảm giác khiến cho mọi nỗ lực cản phả của hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ đều trở nên bất lực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 5 V.League