Đó là Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park tại quận Bình Thạnh được khai trương và đưa vào hoạt động hôm nay 26.12.

TP.HCM có thêm một bệnh viện tư hiện đại

Một Thế Giới | 26/12/2015, 17:37

Đó là Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park tại quận Bình Thạnh được khai trương và đưa vào hoạt động hôm nay 26.12.

Đến dự lễ khai trương, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết thực tế nhiều bệnh viện công ở TP.HCM đang quá tải, cơ sở hạ tầng còn hạn chế, tác phong phục vụ của nhân viên y tế vẫn còn gây phiền hà cho người bệnh. Chính vì vậy, sự ra đời của bệnh viên tư nhân với trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn như một khách sạn 5 sao; đặc biệt có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park sẽ là một nơi thu hút bệnh nhân đến khám, chữa bệnh.
“Những bệnh viện tư nhân như thế này, chính là nơi chia sẻ  tốt nhất cho các bệnh viện tuyến cuối ở TP.HCM đang bị quá tải. Sự ra đời của bệnh viện tư cũng là một trong những phương án góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện công hiện nay”, bà Tiến nhấn mạnh.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park - 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM với quy mô 178 giường bệnh, 16 chuyên khoa (sản, nhi, hô hấp, nội tiết, chấn thương chỉnh hình…) cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành như: Trung tâm tim mạch, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh…
Đặc biệt, bệnh viện này đã đầu tư nhiều trang thiết y tế cao cấp, hiện đại bậc nhất thế giới như: máy CT 640, máy cộng hưởng từ MRI 3 Tesla, thiết bị nội soi EVIS EXERA III, phòng mổ Hybrid theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống gây mê Avace CS2…
PGS-TS-BS Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park nói rằng bệnh viện được thiết kế không gian khám chữa bệnh sang trọng, hiện đại, nội trú 1 giường/phòng với dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
“Chúng tôi phấn đấu đến năm 2017 bệnh viện đạt chuẩn chất lượng quốc tế JCI nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế cho người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận”, ông Hòa cho biết.
Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM có thêm một bệnh viện tư hiện đại