Hệ thống siêu thị Coop Mart, Vinmart, Lotte Mart, siêu thị Satra, Big C… tại TP.HCM cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân.

TP.HCM đảm bảo không thiếu khẩu trang để phòng dịch

Phan Thị Diệu | 24/03/2020, 17:07

Hệ thống siêu thị Coop Mart, Vinmart, Lotte Mart, siêu thị Satra, Big C… tại TP.HCM cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân.

          

Ngày 24.3, theo Sở Công Thương TP.HCM, hiện nay, trước dự báo về tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối khẩu trang trên địa bàn thành phố đang đẩy mạnh sản xuất, tăng cường cung ứng nhiều loại khẩu trang để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Trong đó, hệ thống siêu thị Coop Mart, Vinmart, Lotte Mart, siêu thị Satra, Big C… cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân.

Do vậy, người dân, tiểu thương có thể đến các địa điểm bán lẻ của hệ thống siêu thị trên để mua các loại khẩu trang vải kháng khuẩn có chất lượng và giá cả phù hợp.

Trong trường hợp người dân phát hiện hệ thống phân phối nêu trên không cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn, Sở cũng đề nghị thông tin về đường dây nóng của Phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương qua các số điện thoại: 028 3829 1670 – 0909 495 868 – 0909 495 166 để kịp thời xử lý theo quy định.

Trước đó, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM ngày 23.3, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết TP.HCM dù đã công bố không thiếu khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống COVID-19 nhưng người dân vẫn không mua được. Nguyên nhân tình trạng này xuất phát từ việc nhiều đối tượng có hành vi găm hàng, bán khẩu trang y tế giá cao qua mạng.

Trước vấn đề này, ông Phong yêu cầu Sở Công Thương rà soát, kiểm tra và xử phạt với các biện pháp mạnh, công khai trên báo đài để làm gương, kiên quyết không để xảy ra tình trạng khan hiếm khẩu trang vì trục lợi.

"Nếu thực tế phức tạp hơn, có thể phối hợp với Công an TP.HCM chỉ đạo mở hồ sơ điều tra, không thể để tình trạng khan hiếm khẩu trang vì nhiều đối tượng trục lợi như thế này tiếp tục kéo dài", ông Phong nói.

Phan Diệu

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM đảm bảo không thiếu khẩu trang để phòng dịch