Hiếm khi bày tỏ quan điểm về scandal của người khác, Trường Giang không im tiếng khi Trấn Thành bị cấm lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long.

Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trường Giang và Thu Trang lên tiếng

Hồng Quân | 26/04/2017, 18:58

Hiếm khi bày tỏ quan điểm về scandal của người khác, Trường Giang không im tiếng khi Trấn Thành bị cấm lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long.

Xem thêm:Loạt clip hài nhảm khiến Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa

Trấn Thành mong fan đừng tẩy chay Truyền hình Vĩnh Long, hối hận vì phát ngôn sốc

Cát Phượng chê Đài truyền hình Vĩnh Long hèn, Trấn Thành có bị HTV cấm cửa?

Kín tiếng về đời tư, Trường Giang ít khi lên tiếng khi bản thân vướng vào scandal nào đó. Tuy nhiên mới đây, khi biết được thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Longcấm cửa, nghệ sĩ hàixứ Quảng đã có lời động viên, khích lệ chiến hữu.

Trường Giang an ủi Trấn Thành và cũng tự nhắc với chính bản thân: “Tối mai hẹn gặp nha Xìn. Mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả”.

Trường Giang an ủi Trấn Thành.

Bên cạnh Trấn Thành, Trường Giang cũng là một trong những nghệ sĩ thỉnh thoảng bị gọi tênkhi nhắc đến hiện tượng hài nhảm. Thế nhưng, bạn trai Nhã Phương chẳng mấy khi quan tâm đến đánh giá tiêu cực đó mà chỉ tập trung làm nghệ thuật phục vụ công chúng.

Ngoài Trường Giang, diễn viên hài Thu Trang cũng vô cùng lo lắng khi Trấn Thànhgặp phải sự cố ảnh hưởng đến công việc: “Cũng đã nghe những tin đồn râm ran về bạn, nhưng mình cũng chỉ cười và cho qua vì nghĩ 'Xời, thằng quỷ bạn mình bản lĩnh lắm. Nó không chết đâu'. Nhưng hôm qua, khi có thông tin chính thức về bạn, mình đã không còn cười xòa được nữa. Mà mình bắt đầu thấy lo cho bạn, dù mình biết bạn vẫn bản lĩnh và vượt qua được. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ buồn nhiều lắm”.

Thu Trang động viên Trấn Thành và tiết lộ mình từng bị cấm lên sóng giống bạn thân.

Chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên nam MC.

Thu Trang tiết lộ từng bị cấm lên sóng giống Trần Thành nên hiểu cảm giác của bạn thân:"Không biết bạn có còn nhớ không? Chứ mình cũng đã từng rơi vào tình trạng giống bạn mà, nên mình hiểu cảm giác của bạn như thế nào. Bảo đảm luôn, trong đầu giờ vừa hoang mang, vừa có nhiềucâu hỏi tại sao. Mà nói nghe nè, đừng hoang mang, đừng đặt câu hỏi chi nữa, vì mọi chuyện trên đời này xảyra đều có cái duyên của nó. Cứ coi như đây là cái hạn bạn phải gánh trong năm xui thôi. Hãy tin rằng khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ có rất nhiềucánh cửa khác mở ra cho mình lựa chọn. Quan trọng là bạn có tài thì lo gì. Qua chuyện này chắc hẳn bạn sẽ trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn nhiều".

Cuối cùng, vợ diễn viên hài Tiến Luật rủ Trấn Thành đi ăn hay du lịch vì nửa năm rồi chưa gặp và trách vui nam MC quá lo cơm áo gạo tiền: "Tranh thủ lúc rãnh rổi thì rủ vợ chồng mình đi ăn hay du lịch gì đi bạn. Mang tiếng bạn thân mà nữa năm rồi chưa gặp lun đó. Cơm áo gạo tiền quá mà. Phải suy nghĩ lại coi mối quan hệ này có nên duy trì không nà. Chán thiệt. Làm bộ đi ăn chung cho tròn trách nhiệm đứa bạn coi mầy".

Đáng chú ý làTrấn Thành, Trường Giang, Thu Trang và Tiến Luật từng làm HLV trong chương trìnhĐấu trường tiếu lâmphát sóng trên THVL.

Phía dưới status của Thu Trang, Cát Phượng rủ Thu Trang tối nay tụ họp.

Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai. Trấn Thành cảm thấy ấm lòngkhi biết rằngxung quanh vẫn cònnhững người bạn, đồng nghiệp thân thiết không quên động viên, bênh vực mình giữa sóng gió. Trước Trường Giang và Thu Trang là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Duy Khánh, đàn chị Cát Phượng,…

Trịnh Thăng Bình, Trung Quân Idol đứng về phía Trấn Thành.
Duy Khánh động viên Trấn Thành.
Cát Phượng bức xúc với Đài truyền hình Vĩnh Long vì cấm cửa Trấn Thành.

Chiều này, Trấn Thành đã lên tiếng trước chuyện bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa,mong fan đừng tẩy chay THVL và bảy tỏ sựhối hận vì từng phát ngôn sốc.

Người đàn ôngđi ô tô trộm thùng rác ở Hà Nội:

Thanh niên phóng nhanh vượt xe tải ở Sài Gòn, do vấp mô vỉa hèvà té ra đường nênbị cán tử vong:

Xem thêm:Clip cặp đôi chốt cửa 'mây mưa' trong quán cà phê ở Hà Nội gây bức xúc

Nguyện Ánh like quyết liệt khi Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa

Bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Anh chàng mong cô gái bấm nút hẹn hò nhưng lật kèo vì... mẹ lắc đầu

Cát Phượng khóc vì Khởi My và Kelvin Khánh đính hôn, xin bạn trai 20 triệu mừng đám cưới

Thực đơn 8 món hoành tráng ở đám hỏi Khởi My - Kelvin Khánh

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Rửa đống bát giúp mẹ, cô gái bỗng nổi như cồn vì xinh như búp bê

Trang Trang - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
17 phút trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, Trường Giang và Thu Trang lên tiếng