Sau cuộc rượu, Linh lấy xe chở bạn gái của bạn đi lấy đồ. Trên đường đi, y nổi cơn dục vọng; sau khi bị cô gái từ chối, Linh đã ra tay sát hại nạn nhân rồi nhanh chóng quay lại chiếm số tài sản mà cô mang theo.

Tử hình kẻ hãm hiếp người yêu của bạn rồi ném xác phi tang

Thu Anh | 20/09/2016, 21:03

Sau cuộc rượu, Linh lấy xe chở bạn gái của bạn đi lấy đồ. Trên đường đi, y nổi cơn dục vọng; sau khi bị cô gái từ chối, Linh đã ra tay sát hại nạn nhân rồi nhanh chóng quay lại chiếm số tài sản mà cô mang theo.

Chiều 20.9, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Quang Linh (SN 1988, trú tại H.Triệu Sơn, tỉnhThanh Hóa) về 3 tội danh: Hiếp dâm, Giết người, Cướp tài sản.

Bắt đầu phiên tòa, tội ác của “quỷ dữ” dần dần được làm rõ. Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 9.10.2015, anh Lò Văn Lợi nhờ Lê Quang Linh xin việc cho chị Siu H’Thu (SN 1995, trú tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, là bạn gái của Lợi). Linh đồng ý và nhờ người quen là công nhân may tại Công ty cổ phần may GB thuộc khu công nghiệp Trường An, xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội xin việc cho chị H'Thu.

Xong khi liên lạc, Linh dùng xe máy của mình chở anh Lợi và chị Thu đến công ty phỏng vấn. Trong khi chị Thu vào xin việc làm, Linh và anh Lợi vào quán vịt nướng gần đó uống rượu. Sau khi nhận được thông báo hẹn ngày đi làm, Thu cũng ra quán vịt ngồi liên hoan.

Tại đây, sau cuộc rượu, Linh hỏi mượn xe máy và bảo anh Lợi đi mua hộ mình thẻ cào điện thoại. Nhưng do uống quá chén nên trong lúc đi mua thẻ điện thoại, anh Lợi đã thiếp đi tại ghế đá trong Thiên Đường Bảo Sơn. Khi tỉnh lại gọi điện cho bạn gái, anh này được biết chị H'Thu vừa nhờ Linh chở về một khu công trường xây dựng, cũng ở huyện Hoài Đức để lấy đồ dùng cá nhân.

Lúc này, H'Thu nhờ Linh chở đi lấy quần áo và đồ dùng cá nhân gửi ở lán trại công trường xây dựng tại thôn Lai Xá, xã Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. Đồng ý chở H'Thu đi lấy đồ, quá trình chở đi, Linh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H'Thu nên đã phi xe máy tới khu vực vắng người qua lại.

Bị kẻ tà dâm giở trò đồi bại, cô gái quê Tây Nguyên ra sức chống cự và bị Linh đánh ngất. Trong lúc kẻ mất hết tính người làm điều đồi bại, nạn nhânđã tỉnh dậy và tiếp tục phản kháng thì bị Linhđánh vào mặt lần thứ 2.

Do bị nạn nhânchống cự nên Linh chưa thực hiện được hành vi dâm dục. Nhưng khi thấy H'Thu ú ớ kêu, sợ bị phát hiện, Linh lấy quai túi xách và chiếc áo ngực của nạn nhânbuộc nối thành sợi dây cùng 1 đoạn dây chun dùng để buộc hàngquấn quanh cổ cô gái và siết chặt.

Khi biết nạn nhânđã chết, Linh kéo xác ra ngoài và đẩy xuống bãi cỏ ven đường rồi quay lại lấychiếc điện thoại giá khoảng250.000 đồng của nạn nhân rồi mang về cất giấu ở tủ nhà mình.

Saukhi gây án, Linh trở về nhà kể lại sự việc cho vợ nghe và được vợ khuyên đi đầu thú. Sáng hôm sau, Lê Quang Linh bị công anbắt và khám xét khẩn cấp nơi ở thu giữ được chiếc điện thoại di động trên.

Tạitòa, bị cáo nhiều lần không chịu khai báo, đồng thời liên tục có những hành vi tiêu cực. Thậm chí, trong lúc Hội đồng xét xử xét hỏi, bị cáocòn tự đập đầu xuống đất tự tử, song đã bị lực lượng cảnh sát tư pháp vô hiệu hóa.

Xét thấy, với những hành vi gây án không thể tha thứ,Hội đồng xét xử quyết định tuyên án tử hình Lê Quang Linh với các tội danh nêu trên.

Nhã Thanh

Bài liên quan
Hai con trai giết người, mẹ ra tòa vì 'che giấu tội phạm’
Ngày 20.3, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 3 mẹ con trong một gia đình về tội "Giết người" và "Che giấu tội phạm".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
39 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử hình kẻ hãm hiếp người yêu của bạn rồi ném xác phi tang