Vào 17h hôm nay 22.12, chủ nhà PVF sẽ gặp HAGL trong lượt trận thứ 2 bảng A. Một chiến thắng sẽ giúp PVF có vé sớm mà khỏi cần đợi lượt trận cuối.

U.21 Quốc gia, PVF – HAGL: Vượt núi tìm vé sớm

A.T - L.T | 22/12/2021, 13:00

Vào 17h hôm nay 22.12, chủ nhà PVF sẽ gặp HAGL trong lượt trận thứ 2 bảng A. Một chiến thắng sẽ giúp PVF có vé sớm mà khỏi cần đợi lượt trận cuối.

Tinh thần PVF đang lên rất cao sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trong trận khai mạc trước Viettel. Có thể nói đương kim vô địch Viettel chính là đỉnh núi cao nhất của PVF không chỉ ở bảng A mà còn ở cả giải đấu. Một khi đã hạ được Viettel thì đội bóng của HLV Mauro Jeromino không còn ngán ngại bất kỳ đối thủ nào tại giải nữa.

Trong khi đó, HAGL khó có thể được đánh giá cao như Viettel nếu dựa vào thành tích của họ tại giải U.21 năm ngoái (không vượt nổi vòng loại) và U.19 năm nay (không vượt nổi vòng bảng).

Cần nhớ rằng rất nhiều cầu thủ hai đội PVF và HAGL đã đọ sức với nhau tại giải U.19 tổ chức tại Bình Dương hồi tháng 3 và 4 năm nay. Trận đó, PVF đã thắng 3-2 và từ sau đó thì họ càng chơi càng ấn tượng. Tại chung kết, PVF đã thắng thuyết phục 4-1 trước Học viện Nutifood, đội bóng có triết lý và lối chơi giống như HAGL.

Ở trận ra quân, HAGL giữ lối chơi kỹ thuật, ban bật nhỏ, tổ chức tấn công đẹp mắt trước Đà Nẵng nhưng vẫn mắc điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá. HAGL không được đào tạo để chơi phòng ngự nhưng nếu họ chơi đôi công với PVF thì sẽ khó tạo bất ngờ trước PVF có hàng công sắc sảo. Nhiều khả năng chủ nhà sẽ có vé sớm sau lượt trận thứ 2 trước đội bóng Phố Núi.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, PVF – HAGL: Vượt núi tìm vé sớm