Sau khi thua Nutifood trong trận ra quân, SLNA đã giành thắng lợi 3-0 trước Nam Định.

Video U.21 Quốc gia: Nam Định - SLNA 0-3

A.T - L.T | 21/12/2021, 16:30

Sau khi thua Nutifood trong trận ra quân, SLNA đã giành thắng lợi 3-0 trước Nam Định.

Đây cũng là cuộc đọ trí giữa hai cựu tiền đạo khét tiếng trong quá khứ của bóng đá Việt Nam. 

HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định từng là chân sút cự phách khi thi đấu và ông cần phải truyền kinh nghiệm ghi bàn cho các cầu thủ trẻ thành Nam. Nhưng các cầu thủ trẻ Nam Định đã hoàn toàn lép vế trước một SLNA giàu thể lực.

Hàng công SLNA đã thể hiện sức mạnh với việc ghi được 3 bàn vào lưới Nutifood nhưng nếu so với số cơ hội họ tạo ra thì HLV Ngô Quang Trường chưa thể hài lòng. Nhưng lần này, HLV Ngô Quang Trường có thể tự hào về các học trò khi họ dễ dàng ghi 3 bàn vào lưới Nam Định ngay trong nửa đầu hiệp 1.

Với chiến thắng này, SLNA vẫn xếp thứ 3 với 3 điểm. Tuy có hiệu số tốt hơn Nutifood nhưng đội bóng xứ Nghệ lại thua đối đầu. Do vậy, SLNA cần có 1 chiến thắng trước Hà Nội ở lượt cuối để tự quyết vé đi tiếp. Còn Nam Định trắng tay sau 2 lượt sẽ rất khó để đi tiếp khi lượt cuối gặp Nutifood.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: Nam Định - SLNA 0-3