Vào 14h30 chiều nay 22.12, Viettel sẽ gặp Đà Nẵng trong lượt trận thứ 2 bảng B. Viettel sẽ phải thắng để cứu vãn hy vọng của mình.

U.21 Quốc gia, Viettel – Đà Nẵng: Chỉ còn đường thắng

A.T - L.T | 22/12/2021, 11:44

Vào 14h30 chiều nay 22.12, Viettel sẽ gặp Đà Nẵng trong lượt trận thứ 2 bảng B. Viettel sẽ phải thắng để cứu vãn hy vọng của mình.

Đương kim vô địch Viettel đã gây thất vọng lớn khi để thua PVF 1-3 trong trận ra quân. Nếu không thắng Đà Nẵng trong lượt trận thứ 2 vào đúng ngày thành lập Quân đội nhân dân thì đội bóng của Quân đội sẽ đánh mất quyền tự quyết trước lượt trận cuối.

Hàng thủ từng là niềm tự hào của Viettel tại giải U.21 năm ngoái tổ chức tại Nha Trang khi chỉ lọt lưới 3 bàn trong 5 trận toàn giải thì nay đã trở nên sa sút khi thua 3 bàn chỉ trong một trận trước PVF. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Viettel thủng lưới nhiều như vậy tại giải này. Vòng loại, Viettel cũng từng thua 2-3 trước Nutifood và điều đó chỉ ra một khi gặp những đội bóng dám cầm bóng và chơi theo bài như “quân Học viện” thì Viettel thường lúng túng.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện giờ, Viettel cũng không cần nghĩ nhiều đến phòng ngự mà phải chơi tấn công trước Đà Nẵng vì tìm kiếm tỷ số hòa thì nó cũng chẳng khác gì thất bại với thầy trò nhà HLV Thạch Bảo Khanh.

Về phía Đà Nẵng, họ có thể nhập cuộc ung dung hơn nhờ đã có điểm trong trận ra quân khi chia điểm với HAGL trong trận hòa 2-2. Đó là trận đấu mà Đà Nẵng chơi chặt chẽ trong phòng ngự và tổ chức phản công sắc bén. Thậm chí, nhiều thời điểm đội bóng sông Hàn chơi lấn lướt trước đội bóng phố núi và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, chiến thắng đã về tay thầy trò HLV Võ Phước.

Tuy nhiên, Đà Nẵng sẽ mắc sai lầm lớn nếu để Viettel chiếm lĩnh thế trận vì một khi Viettel mở được tỷ số trước và có tâm lý thoải mái thì họ sẽ là đội bóng vô cùng đáng sợ.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, Viettel – Đà Nẵng: Chỉ còn đường thắng