Trận đấu giữa hai đội Hà Nội – Nutifood trong lượt trận thứ 2 bảng B đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng Thủ đô.

Video U.21 Quốc gia: Hà Nội – Nutifood 2-1

21/12/2021, 14:10

Trận đấu giữa hai đội Hà Nội – Nutifood trong lượt trận thứ 2 bảng B đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng Thủ đô.

Trận Hà Nội gặp Nam Định, đội bóng thủ đô đã giành thắng lợi 2-1 sau khi dẫn trước 2 bàn. Trận với Nutifood, Hà Nội gặp khó khăn hơn khi bị thủng lưới trước nhưng vẫn lội dòng để thắng lại 2-1. Với 2 trận thắng cùng tỷ số, Hà Nội vững vàng ngôi đầu bảng với 6 điểm và sẽ gặp SLNA ở lượt cuối.

Trong khi đó, Học viện Nutifood đã mở màn bằng việc giành chiến thắng ấn tượng 4-3 trước SLNA. Tuy nhiên, họ không thể lặp lại được kỳ tích trước Hà Nội. Với 3 điểm và hiệu số 5/5, Nutifood vẫn còn cơ hội trong trận gặp Nam Định ở lượt cuối.

hn1.jpg
hn2.jpg
hn3.jpg
Hà Nội (áo tím) đã tạo cuộc lội ngược dòng thành công - Ảnh: Khả Hòa

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: Hà Nội – Nutifood 2-1