Vào 17h ngày 21.12, Nam Định sẽ gặp SLNA trong trận đấu mà cả hai đều phải quyết thắng để củng cố hy vọng đi tiếp.

U.21 Quốc gia, Nam Định – SLNA: Mở đường máu để nuôi hy vọng

A.T - L.T | 21/12/2021, 14:02

Vào 17h ngày 21.12, Nam Định sẽ gặp SLNA trong trận đấu mà cả hai đều phải quyết thắng để củng cố hy vọng đi tiếp.

Cả Nam Định và SLNA đều thất bại trong trận ra quân nên họ không thể nào lùi bước thêm nữa. Một trận thua nữa có thể khiến họ trở thành đội đầu tiên rời giải. Thậm chí, một kết quả hòa cũng không đủ để họ nắm chắc cơ hội vào vòng sau.

Trận ra quân, Nam Định đã thua Hà Nội 1-2. Ngoài thua trận thì điều Nam Định khiến khán giả lo lắng là các bài tấn công của họ quá đơn điệu nên không làm khó được hàng phòng ngự đối phương. HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định từng là chân sút cự phách khi thi đấu và ông cần phải truyền kinh nghiệm ghi bàn cho các cầu thủ trẻ thành Nam. Điều này là vô cùng cần thiết khi Nam Định phải đối đầu với một SLNA có lối chơi rất giàu thể lực.

Trong trận đấu với Nutifood, SLNA đã thi đấu rất tích cực nên ngay cả khi bị dẫn 3-1 thì họ cũng biết cách san bằng 3-3 và chỉ để chịu thua 3-4 trong những phút bù giờ. Việc ghi được 3 bàn vào lưới Nutifood phần nào cho thấy hàng công của SLNA có khả năng săn bàn nhưng nếu so với số cơ hội họ tạo ra thì HLV Ngô Quang Trường chưa thể hài lòng. Đội bóng xứ Nghệ cần tận dụng tốt các cơ hội và đặc biệt phải siết chặt kỷ luật nơi hàng phòng ngự nếu muốn giành trọn 3 điểm trước Nam Định.

Cũng lưu ý rằng trong 2 năm gần đây, hai đội gặp nhau liên tiếp tại các giải U21 và phần thắng nghiêng về SLNA cả 2 trận với tỷ số 1-0, trong đó có trận bán kết vào cuối năm ngoái tại Nha Trang. Vì lẽ đó, SLNA vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với đối thủ.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, Nam Định – SLNA: Mở đường máu để nuôi hy vọng