Trả lời phỏng vấn báo Một Thế Giới sáng nay, HLV trưởng đội U.21 Thái Lan, ông Ithsara Sritharođã nêu rõ quan điểm không bạo lực trên sân cỏ.

U.21 Thái Lan nói không với bạo lực

Long Nguyễn | 20/12/2016, 11:24

Trả lời phỏng vấn báo Một Thế Giới sáng nay, HLV trưởng đội U.21 Thái Lan, ông Ithsara Sritharođã nêu rõ quan điểm không bạo lực trên sân cỏ.

Còn nhớ trong những phút cuối trận đấu với U.21 Gangwon vào ngày 18.12, sau khi bị đội U.21 Thái Lan "đốt lưới liên tục" với 4 bàn ở hiệp 1 và thêm 2 bàn ở hiệp hai đã khiếncác cầu thủ Hàn Quốcnóng tính và gây ra các pha bóng khá thô bạo không đáng có.
Điển hình là tình huống đạp thẳng vào chân số 7 Thái Lan Nattawut Sombatyotha. Đứng trước những tình huống này,HLV trưởng đội U.21 Thái Lan ôngIthsara Sritharocho biết, mục tiêu đội bóng của ông là chơi thứ bóng đá đẹp, chiến thắng cũng phải đẹp và cống hiến. Đá rắn, thô bạo sẽ không được BHL của ông ủng hộ.

Trong trận đấu chiều nay với U.21 HAGL, tiền vệ trung tâm số 22 Wongsakorn của Thái Lan là tâm điểm của đội Thái. Cầu thủ này không những phòng thủ cực tốt mà còn là ngòi nổ phát động các cuộc tấn công, chuyền ban bật trung lộ. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của hàng công Thái Lan hiện nay đến từ hai cánh. Số 20 Sasalak Haiprakhon cực kỳ có tốc độ và kỹ thuật, liên tục đổi cánh với số 11 Tanasith Siripala gây xáo trộn đội hình U.21 Gongnam.
Trong 4 bàn thắng đầu tiên của hiệp một với U.21Gangwonthì có đến 3 bàn xuất phát từ tình huống bắt tốc độ của cầu thủ mang số 20 này. Nhân tố cực kỳ quan trọng của tuyển Thái là Chenrop Samphaodi (số 9), người đủ tốc độ và sức bật, rướn nhận các đường chuyền từ hai cánh và dứt điểm cực kỳ chính xác.
Trướcđội bóng mạnh như U.21 Thái Lan,HLV U.21 HAGL Graechen cũngđánh giá rất cao đội bóng xứ chùa vàng. Ông cho rằng đội U.21 Thái rất mạnh vàhầu như không để lộ khuyết điểm.
Tuy nhiên, tham vọng của ông cùng các học trò là bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã có hai năm qua. "Chúng tôi nghiên cứu kỹ đội U.21 Thái Lan khi họ đá với Gangwon. Chúng tôi đến với giải làmuốn có cúp ăn ba và không hề lo sợ trước đối thủ", ông nói.
Nguyễn Long
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Thái Lan nói không với bạo lực