Tiêu thụ vải thiều được mở rộng cả ở trong và ngoài nước. Việc quảng bá, xúc tiến sản phẩm ngày càng chuyên nghiệp, giúp người nông dân có một mùa quả bội thu.
Vải thiều Việt Nam đã nhận được "visa" vào nhiều thị trường khó tính và ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc. Cơ hội ghi dấu loại trái cây này trên "bản đồ trái cây" thế giới rất lớn.
Trước mùa vải thiều năm nay, các địa phương là "thủ phủ vải thiều" đã lên phương án tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ vải thiều ngay từ bây giờ.
Hương vị ngon, lạ, quả to, vỏ đỏ, hạt nhỏ, cùi dày... đã đưa vải thiều trở thành loại quả "đặc sản" không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.
Tại Diễn đàn Nông dân quốc gia lần thứ 6, Đại sứ Israel tại Việt Nam Nadav Eshcar đã chia sẻ câu chuyện chuyển đổi số của Israel trong việc phát triển nông nghiệp.
Nhờ ứng dụng thương mại điện tử, Bắc Giang xuất vải qua châu Âu giữa dịch COVID-19. Việc dùng khoa học công nghệ mang lại rất nhiều triển vọng cho nông sản Việt.