Không còn là chương trình truyền hình thực tế độc quyền về lĩnh vực tìm kiếm các gương mặt sáng giá cho ngành người mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model bước sang mùa giải thứ 7 đang phải đối đầu với thách thức lớn từ "đàn em" đáng gờm, The Face.

Vietnam's Next Top Model có khả năng thất sủng trước The Face

Diệu Linh | 15/04/2016, 17:22

Không còn là chương trình truyền hình thực tế độc quyền về lĩnh vực tìm kiếm các gương mặt sáng giá cho ngành người mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model bước sang mùa giải thứ 7 đang phải đối đầu với thách thức lớn từ "đàn em" đáng gờm, The Face.

Vietnam’s Next Top Modellần đầu tiên đếnViệt Nam đã tạo nên một cơn sốt cho các bạn trẻ yêu công việc người mẫu chuyên nghiệp. Cũng từ chương trình này, hàng loạt những cái tên nổi bật của thị trường mẫu Việt như: Khiếu Thị Huyền Trang, Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy, bước rathị trường thế giới, tiếp cận với những ngành công nghiệp thời trang danh tiếng nhất.

Sau 6 năm thành công, mùa thứ 7 bắt đầu trở lại với các "tín đồ" yêu thích sải bước trên sàn catwalk. Tuy nhiên cuộc thi năm nay không còn mang tính "độc quyền" trên sóng truyền hình như trước mà buộc lòng phải cạnh tranh với đối thủ mạnh không kém cạnh ở cả thị phần Việt Nam lẫn thế giới, đó là The Face.

Từ việc chọn lọc chất lượng nguồn thí sinh Vietnam’s Next Top Modelsẽ buộc phải cạnh tranh với The Face, trong khi đó, số lượng thật sự các thí sinh hay nguồn cung cấp thí sinh (công ty đào tạongười mẫu) ở Việt Nam không nhiều nên cũng không đủ để cung cấp cho riêng Vietnam's next top model nếu bước sang mùa giải thứ 7, chưa kể đến việc có thêm đối thủ khác là The Face.

Điểm thứ 2, Vietnam's Next Top Model 2016 bước sang mùa thứ 7, format đã quá quen với khán giả. Nhưng đổi ngược lại, The Face hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung hơn tựa như món ăn đẹp mắt trên mâm cơm truyền thống Việt. Bên cạnh đó, The Face có thời gian phát sóng chung kênhvới Vietnam's Next Top Model.

Một poster tạm thời của dự án

Một điểm không thể không nhắc đến, yếu tố quyết định cấu thành sức hút cho cả 2 chương trình chính là bộ 3 Giám khảo. Vẫn chung thành với dàn giám khảo gồm Nhà báoThiên Hương, chuyên gia trang điểm Nam Trung và host Thanh Hằng,Vietnam's Next Top Model đang đứng trước nguy cơ bị "lép vế" khi The Face đưa lên một bộ ba ấn tượng, hoành trángvà cái 2 tên đình đám nhất hiện nay, Hoa hậu Phạm Hương vànữ ca sĩ nhiều scandal Hồ Ngọc Hà.

Chính yếu tố đó đã khiến cho Vietnam's Next Top Model buộc lòng phải nghĩ ra một format hay một nội dung mới đủ sức hấp dẫn cuốn hút số đông các bạn trẻ tham gia. Với slogan "Phá bỏ mọi giới hạn của người mẫu", Vietnam's next top model mở thêm cuộc thi online dành cho tất cả các bạn nam/nữ không cần cao, không cần đẹp, không cần chuẩn dáng để làm mẫu ảnh. Một cuộc thi trực tuyến đưa Vietnam's next top model tiếp cận gần hơn với nhóm khán giả mới.

Poster tuyển sinh nhạt nhòa của mùa giải thứ 7 Vietnam's next top model

"Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòngđam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Những bạn trẻ trên 18 tuổi chỉcần có ước mơ, có đam mê và tự tin vào bản thân thì cho dù bạn là ai đều có thể giành tấm vé vào nhàchung để hiện thực hóa ước mơ của mình.", nội dung Vietnam's next top model năm nay hướng tới.

Đây có thể coi là một sự cố gắng thay đổi và làm mới mình của Vietnam's Next Top Model ở mùa giải thứ 7, nhưng trước khi The Face chính thức chưa lên sóng, chưa ấn định thời gian tuyển sinh, sức cạnh tranh của Tìm kiếm người mẫu Việt Nam thực sự đang là một trở ngại lớn, đối mặt vớinguy cơ "thất sủng".

DiệuLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietnam's Next Top Model có khả năng thất sủng trước The Face