Người mẹ của chị Võ Thị Thúy Hằng (người ở Vĩnh Long bị nhóm thanh niên bắt cóc) đã ra đầu thú. Bà được xác định là chủ mưu thuê nhóm người bắt cóc con gái.

Vĩnh Long: Trả trước 10 triệu đồng, mẹ thuê người bắt cóc con gái

Thanh Nguyên | 19/11/2020, 19:59

Người mẹ của chị Võ Thị Thúy Hằng (người ở Vĩnh Long bị nhóm thanh niên bắt cóc) đã ra đầu thú. Bà được xác định là chủ mưu thuê nhóm người bắt cóc con gái.

Chiều 19.11 Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết nghi can Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra đầu thú. Bà Chi bị cáo buộc là kẻ chủ mưu đã thuê nhóm người đi ô tô từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt con gái là chủ quán cà phê vào sáng 15.11.

21.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: T.N

Cơ quan điều tra cũng đã khởi tố 2 vụ án hình sự là bắt giữ người trái pháp luật và giết người để làm rõ động cơ, vai trò, hành vi phạm tội của những người liên quan. Theo lời khai ban đầu của các nghi can, bà Chi đã thuê nhóm người bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng. Con trai bà là Nguyễn Thanh Nhựt trực tiếp tham gia, dẫn đường cho nhóm người bắt cóc.

2(2).jpg
Trần Ngoại Giao, người chồng giải cứu vợ mà đâm chết người - Ảnh: T.N

Như Một Thế Giới đã thông tin, sáng 15.11 tại quán cà phê ven quốc lộ 53 ở xã Long An, H.Long Hồ, chị Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) đang ở trong quán cà phê thì bị một nhóm người đi ô tô xông vào dùng bình xịt hơi cay tấn công, sau đó lôi ra ngoài. Trần Ngoại Giao (30 tuổi, chồng chị Hằng) nghe tiếng la hét của vợ nên chạy ra giải cứu. Giao cầm cây có gắn thanh sắt để chống trả, đâm về phía nhóm người bắt cóc khiến 1 người bên nhóm đối phương tử vong và 2 người khác bị thương. Giao sau đó đã đến cảnh sát đầu thú và bị tạm giữ để điều tra.

Cảnh sát đã bắt giữ những người liên quan. Em trai của Hằng bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đã ra đầu thú. Bà Chi bị cáo buộc là kẻ chủ mưu cũng bị cảnh sát triệu tập, tạm giữ để điều tra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Trả trước 10 triệu đồng, mẹ thuê người bắt cóc con gái