Nhóm người dùng xuồng máy vận chuyển 51kg kim loại nghi là vàng 24K vào biên giới An Giang thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Vượt biên bằng xuồng máy chở theo 51kg kim loại giống vàng 24K

Thanh Nguyên | 30/10/2020, 20:50

Nhóm người dùng xuồng máy vận chuyển 51kg kim loại nghi là vàng 24K vào biên giới An Giang thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Ngày 30.10, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, các phòng nghiệp vụ công an tỉnh phối hợp bắt quả tang một nhóm người vận chuyển 51kg kim loại màu vàng (nghi là vàng 24K) từ Campuchia về Việt Nam.

23.jpg
Số kim loại nghi là vàng 24K bị tạm giữ để làm rõ- Ảnh: T.T.

Vào thời gian trên, thực hiện sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang, tổ công tác thuộc các phòng nghiệp vụ công an tỉnh tổ chức tuần tra trên tuyến biên giới, phát hiện nhóm người điều khiển xuồng máy hướng từ Campuchia vào Việt Nam có biểu hiện nghi vấn. Khi đến khu vực thuộc ấp Vĩnh Chánh 1, P.Vĩnh Nguơn, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang, những người này điều khiển xuồng máy vào bờ rồi khuân, vác các bao tải và bọc ni lon màu đen lên bờ.

25.jpg

Hiện trường vụ vây bắt- Ảnh: T.T.

Phát hiện lực lượng công an ập đến, những người này liền chống trả quyết liệt và bỏ chạy xuống xuồng máy tẩu thoát. Lực lượng công an đã kịp thời bắt giữ được Trần Văn Hải (SN 1971, trú tại ấp Phước Thọ, xã Đa Phước, H.An Phú) cùng 2 bao tải và 1 bọc ni lon màu đen.

24.jpg
Trần Văn Hải bị bắt giữ để điều tra- Ảnh: T.T.

Qua kiểm tra lực lượng công an phát hiện bên trong các bao và bọc ni lon trên có chứa nhiều khối kim loại màu vàng trọng lượng khoảng 51 kg, nghi là vàng 24K.

Hiện Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Bài liên quan
An Giang: Tàu chở khách du lịch va chạm với phà, 3 người bị thương
Sáng 20.4, Công an xã Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) thông tin, trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt biên bằng xuồng máy chở theo 51kg kim loại giống vàng 24K