Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin 3 học sinh lớp 3E của trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) đã bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà gây chú ý dư luận.

3 học sinh bị đánh khi không làm bài tập, nhà trưởng khẳng định không phải cô giáo đánh

Dạ Thảo | 27/01/2022, 07:52

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin 3 học sinh lớp 3E của trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) đã bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà gây chú ý dư luận.

Sáng 26.1, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin phản ánh về việc 3 học sinh lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà. Thông tin chia sẻ kèm theo hình ảnh 3 em nhỏ có nhiều vết thâm tím ở mông khiến dư luận rất bất bình.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên về sự việc trên vào chiều 26.1, ông Nguyễn Văn Phán, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Kiến Thuỵ (thành phố Hải Phòng) khẳng định hiện đã nhận được thông tin và đang chỉ đạo đơn vị làm rõ vấn đề. “Chúng tôi đã nhận được thông tin và cũng đã xuống trường để làm việc. Cô giáo Vũ Thị H. cũng được yêu cầu làm tường trình. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngũ Đoan đã cho cô giáo Vũ Thị H. tạm dừng công tác vài hôm để xác minh, làm rõ sự việc”. Theo ông Phán, việc 3 học sinh lớp 3E bị đánh là có, diễn ra vào đầu tuần này. Tuy nhiên, bước đầu nhiều khả năng cô giáo không đánh học sinh.

hoc-sinh-3.jpg
Vụ việc được người nhà chia sẻ lên mạng xã hội facebook

“Bởi thời điểm đó là lúc đầu giờ (trước 15 phút giờ vào lớp) khi mà cô H. chưa vào lớp. Khả năng là các bạn cùng lớp đánh. Chúng tôi cũng đã yêu cầu cô giáo làm bản tường trình. Các học sinh bị đánh cũng đã nói không phải do cô giáo đánh. Song, việc ai đánh vẫn đang được chúng tôi xác minh lại cho thật chính xác.  Sự việc diễn ra vào đầu tuần, nhưng sau đó các học sinh lại nghỉ 2 hôm do trường có trường hợp liên quan đến COVID-19, do đó, nhà trường cũng không nắm được. Cô giáo qua tường trình cũng nói không biết sự việc và khi phụ huynh đưa lên mạng xã hội mới biết” - ông Phán nói.

Còn ban giám hiệu trường tiểu học Ngũ Đoan khẳng định vụ việc các em bị đánh bầm người không phải do cô giáo đánh mà là do ban cán sự lớp đánh bạn bằng thước vì được cô giáo giao cho nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm bài tập sẽ bị đánh bằng thước. Hiện nay, Nhà trường đã yêu cầu cô giáo chủ nhiệm làm báo cáo giải trình vụ việc cũng như phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ việc cô giáo chủ nhiệm có hành vi dùng thước đánh học sinh hay không.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 học sinh bị đánh khi không làm bài tập, nhà trưởng khẳng định không phải cô giáo đánh