Năm ngoái, U.19 PVF Hưng Yên đã gặp U.19 Nutifood trong trận chung kết. Tuy nhiên, chiều nay hai đội phải loại nhau tại vòng tứ kết.

17h ngày 2.4, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Học viện Nutifood: Cuộc chiến vương quyền

VĐ - LT | 02/04/2022, 08:51

Năm ngoái, U.19 PVF Hưng Yên đã gặp U.19 Nutifood trong trận chung kết. Tuy nhiên, chiều nay hai đội phải loại nhau tại vòng tứ kết.

Trận đấu giữa chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Nutifood được giới chuyên môn đánh giá như là trận chung kết sớm ở mùa giải năm nay, bởi U.19 PVF Hưng Yên đang là đương kim vô địch của giải đấu, còn U.19 Nutifood là á quân năm ngoái.

Vì vậy, cuộc đối đầu này xứng đáng nhận được sự chờ đợi của người hâm mộ, họ hoàn toàn có quyền kỳ vọng về một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

U.19 Nutifood có lẽ đã giải toả được rất nhiều áp lực sau chiến thắng trước U.19 Bình Dương ở lượt trận cuối cùng để giành vé vào tứ kết. Trận đấu mà đoàn quân HLV Guillaume Graechen đã nhờ vào sự toả sáng của Nguyễn Thái Quốc Cường với cú đúp để leo lên ngôi nhì bảng.

received_297453205848641.jpeg
Chủ nhà Hưng Yên thi đấu không bằng các năm trước - Ảnh: VĐ

Đáng chú ý ở trận đấu chiều nay, U.19 Nutifood sẽ đón chào sự trở lại của “sát thủ” Nguyễn Quốc Việt, cầu thủ vừa trở về từ U.23 Việt Nam sau loạt trận giao hữu tại Dubai Cup 2022. Điều này sẽ giúp HLV Guillaume Graechen giải quyết rất nhiều bài toán trên hàng công, vị trí khiến chiến lược gia người Pháp đã rất lo lắng trong thời gian qua.

Sự trở lại của Quốc Việt cũng sẽ giúp Quốc Lộc và Quốc Cường có thêm người “chia lửa” trên hàng công, để qua đó có những phương án tấn công lợi hại hơn về phía đối thủ. Đó là điều U.19 PVF Hưng Yên cần phải nghiên cứu rất kỹ.

Nếu U.19 Nutifood đón sự trở lại của Quốc Việt, thì U.19 PVF Hưng Yên sẽ mất đi tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn, người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng U.19 Hoàng Anh Gia Lai mới đây với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vì tái phát chấn thương.

Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Lê Quang Trãi gặp lại bài toán khó khăn về hàng công, giống như những gì họ đã thể hiện ở vòng loại. Có lẽ lúc này, họ chỉ trông chờ vào sự toả sáng của tiền đạo trẻ Nguyễn Anh Tuấn để giúp U.19 PVF Hưng Yên giành chiến thắng.

U.19 PVF Hưng Yên và U.19 Nutifood đều lối chơi chơi thiên về tấn công. Vì thế, đây là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi, một trận đấu hứa hẹn không có sự khoan nhượng giữa hai đội bóng. Đó là một trận tứ kết cực kỳ hấp dẫn.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
17h ngày 2.4, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Học viện Nutifood: Cuộc chiến vương quyền