Lợi thế biểu tượng là một chiến lược tập trung xây dựng sự khác biệt và tính phù hợp lâu dài để doanh nghiệp có thể chiến thắng đối thủ cạnh tranh và xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng.
Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?
"Cristiano Ronaldo có thể làm nhiều điều hơn là di chuyển các chai Coca-Cola", HLV đội tuyển Đức - Joachim Low cảnh báo các học trò trước cuộc đụng độ với đội tuyển Bồ Đào Nha tối 19.6 ở EURO 2020.
Đề cập đến vụ việc truy thu thuế của Coca-Cola và Heineken, PGS.TS Đinh Trọng Thịnh, Học viện Tài chính cho rằng cơ chế kiểm tra, kiểm soát của Việt Nam còn quá lỏng lẻo. Lẽ ra điều này phải làm hằng năm và truy soát đến từng hóa đơn.
Coca-Cola trong chiến dịch quảng cáo mới đã dùng cụm từ “Mở lon Việt Nam”. Slogan này có lẽ không được mấy ai chú ý nếu không có sự việc Cục Văn hoá cơ sở (Bộ VH-TT-DL) ra công văn chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không rõ nội dung của doanh nghiệp...
Liên quan đến văn bản của Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT-DL) yêu cầu chấn chỉnh nội dung quảng cáo có sử dụng cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Công ty TNHH Coca - Cola Việt Nam đã có thư gửi phúc đáp Bộ VHTT-DL.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có công văn gửi các Sở VHTT-DL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola với cụm từ "Mở lon Việt Nam".
Một kỹ sư gốc Trung Quốc từng làm tại Coca-Cola đã bị Mỹ bắt giữ vì đánh cắp các bí mật thương mại trị giá ước tính 120 triệu USD cho một công ty Trung Quốc, Theo Bộ Tư pháp Mỹ.
Hơn 50 món ăn được phố đang được giới trẻ yêu thích có mặt tại lễ hội ẩm thực đường phố đang diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, Q.1, TP.HCM trong 2 ngày cuối tuần 11 – 12.11.2017.
Đại diện Tổng cục Thuế cho biết, Thanh tra thuế đang triển khai thanh kiểm tra hàng loạt doanh nghiệp bán lẻ có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) về dấu hiệu chuyển giá, trốn thuế.