Học theo Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Ý - Manuel Locatelli có hành động loại bỏ hai chai Coca-Cola trong buổi họp báo sau trận.

Học theo Ronaldo, tiền vệ Ý lập cú đúp trước Thụy Sĩ loại 2 chai Coca-Cola khỏi tầm mắt

Nhân Hoàng | 17/06/2021, 09:52

Học theo Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Ý - Manuel Locatelli có hành động loại bỏ hai chai Coca-Cola trong buổi họp báo sau trận.

Tiền vệ Manuel Locatelli (Ý) trở thành cầu thủ mới nhất nói không với Coca-Cola trong buổi họp báo EURO 2020, thậm chí còn bắt chước tiếng hét ‘Agua!’ (tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là nước) của Cristiano Ronaldo.

Khi cùng HLV Fernando Santos tham dự buổi họp báo trước trận đấu mở màn bảng F tại EURO 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha trông rất kinh hãi vì phát hiện ra đồ uống có ga trên bàn khi nói chuyện với giới truyền thông, đặt chúng khuất tầm nhìn và giơ chai nước của mình trước máy quay. Cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới kêu gọi hàng triệu người hâm mộ bỏ đồ uống có gas và thay bằng nước.

Hành động gây chấn động này của Ronaldo khiến giá cổ phiếu Coca-Cola giảm 4 tỉ USD (2,85 tỉ bảng Anh).

Cảnh tương tự vào diễn ra hôm 16.6 khi tiền vệ Paul Pogba (Pháp) tham gia buổi họp báo sau trận thắng Đức 1-0. Là người Hồi giáo sùng đạo, tiền vệ Manchester United đã lấy một chai bia Heineken ra khỏi bàn.

Giờ đây, Locatelli đã trở thành cầu thủ thứ ba dự EURO 2020 loại đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi vị trí phía trước anh trong buổi họp báo.

theo-ronaldo-locatelli-loai-2-chai-coca-cola-khoi-tam-mat.png
Locatelli loại hai chai Coca-Cola khỏi tầm mắt và đặt chai nước vào đó

Tiền vệ Sassuolo 23 tuổi đã thể hiện đẳng cấp trong chiến thắng 3-0 của Ý trước Thụy Sĩ rạng sáng nay khi lập cú đúp và giành được giải thưởng Cầu thủ xuât sắc nhất trận của UEFA.

Khi đến cuộc họp báo sau trận, Locatelli ngay lập tức di chuyển hai chai Coca-Cola trên bản ra khỏi vị trí trước mặt mình và đặt chai nước vào đó, bắt chước nhận xét 'Aqua!' của Ronaldo khi anh nói chuyện với phóng viên.

Trước đó, bức xúc với việc Ronaldo cất 2 chai nước ngọt của mình, Coca-Cola phải đưa ra một tuyên bố rằng "mọi người đều sở thích riêng về đồ uống của mình và "mọi người đều có sở thích, nhu cầu khác nhau”.

Một phát ngôn viên của EURO 2020 cũng nói thêm: " Các cầu thủ được cung cấp nước, cùng với Coca-Cola và Coca-Cola không đường, khi đến dự các cuộc họp báo của chúng tôi".

Locatelli đang được liên kết rất nhiều với việc chuyển đến Premier League, đặc biệt là sau cú đúp vào lưới Thụy Sĩ, dù anh khẳng định chỉ tập trung vào màn trình diễn cho đội tuyển Ý vào mùa hè này.

Khi được hỏi liệu có dễ dàng bỏ qua những suy đoán xung quanh tương lai mình không, Locatelli trả lời: " Vâng, tôi nghĩ khi bạn tham gia vào một giải đấu quan trọng như EURO 2020, bạn chỉ tập trung vào nhiệm vụ trong tay. Chúng tôi nhìn thấy những đứa trẻ trên đường phố khi chúng đến và xem các trận đấu của chúng tôi, vì vậy thực sự khá dễ dàng để tập trung vào trận đấu".

Sau chiến thắng 3-0 trước Thụy Sĩ, thầy trò HLV Mancini đã có 6 điểm, đứng dầu bảng A và chắc suất vào vòng 1/16. Ở lượt trận đầu bảng A, Ý thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0. 

Trước đó, Xứ Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 và xếp nhì bảng A với 4 điểm.

Ronaldo bỏ uống Coca-Cola do đâu?

Khi hơn 20 tuổi và khoác áo Manchester United, Ronaldo được Giggs nhắc Ronaldo rằng uống 1 lon Coca-Cola với lượng đường là 10 muỗng cà phê sẽ không thể giúp cậu đạt được thành tích thể thao đỉnh cao. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo tiêu thụ không quá 6 muỗng cà phê đường bổ sung mỗi ngày.

Theo dược sĩ người Anh, Niraj Naik lượng đường trong máu tăng đột ngột trong vòng 20 phút sau khi uống Coca-Cola, gây ra sự bùng nổ insulin. Khi đó, gan sẽ biến lượng đường cao lưu thông trong cơ thể thành chất béo. 1 giờ sau khi uống, lượng đường sẽ bắt đầu gây khó chịu và buồn ngủ.

Từ đó, Ronaldo thay đổi quan điểm dù từng thích uống Coca-Cola.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học theo Ronaldo, tiền vệ Ý lập cú đúp trước Thụy Sĩ loại 2 chai Coca-Cola khỏi tầm mắt