Trong câu chuyện dân gian về sự tích 12 con giáp, thỏ được hưởng vận may không ngờ: được rồng dùng một luồng hơi lớn đưa về vạch đích giành lấy vị trí thứ 4.
Từ mũ xô 300 USD đến giày thể thao 900 USD và áo thun 700 USD, lĩnh vực sang trọng cao cấp đang làm băn khoăn vì những người tiêu dùng thế hệ Z căng thẳng về tài chính để mua những món đồ như vậy.
Các đặc vụ Nga ở Moscow đã thu giữ đồng hồ Audemars Piguet trị giá hàng triệu đô la để trả đũa lệnh trừng phạt của Thụy Sĩ về việc cấm xuất khẩu hàng xa xỉ tới Nga.
Các cuộc biểu tình chống chính phủ và COVID-19 đã khiến những người dân Trung Quốc đại lục giàu có tránh xa Hồng Kông, nhưng liệu Singapore có trở thành trung tâm xa xỉ tiếp theo của khu vực?
Với sự bùng phát của đại dịch COVID-19, các mặt hàng xa xỉ bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì người tiêu dùng thắt chặt ví tiền, chỉ chú trọng mua sắm cho các nhu yếu phẩm hàng ngày.
Theo truyền thống, ngành công nghiệp hàng xa xỉ sử dụng tính mờ ảo như một cách xây dựng sự bí ẩn và khao khát, nhưng với thế hệ khách hàng trẻ hiện giờ thì họ đòi hỏi hàng xa xỉ phải có tính minh bạch.
Hàng loạt sự thay đổi chiến lược trong các phòng họp ban giám đốc và phòng kín của những tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới – LVMH, Kering và Richemont – đang được thực hiện trong những tháng gần đây.
Nếu xem trứng cá tầm đen caviar De Duc, lụa Khaisilk,… là những thương hiệu đẳng cấp “made in Việt Nam” thì Chocolate Maison Marou xứng đáng trong danh sách thương hiệu VN xa xỉ ấy.