Nhiều nguồn tin cho rằng tình trạng tim ngừng đập rapper DMX là kết quả của việc sử dụng ma túy quá liều. Tuy nhiên, luật sư Murray Richman của rapper nói ông không thể xác nhận tin đồn.

Rapper nổi tiếng DMX qua đời ở tuổi 50

Đan Thuỳ | 10/04/2021, 10:26

Nhiều nguồn tin cho rằng tình trạng tim ngừng đập rapper DMX là kết quả của việc sử dụng ma túy quá liều. Tuy nhiên, luật sư Murray Richman của rapper nói ông không thể xác nhận tin đồn.

Một tuần sau khi nhập viện vì dùng thuốc quá liều và truỵ tim, rapper DMX – biểu tượng nhạc rap thập niên 1990 kiêm diễn viên điện ảnh Hollywood đã qua đời vào ngày 9.4 ở tuổi 50.

Thông báo gia đình cho biết: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo người thân của chúng tôi, DMX, tên khai sinh Earl Simmons, đã qua đời ở tuổi 50. DMX ra đi trong vòng tay gia đình sau khi đã được tận tình cứu chữa những ngày qua. Anh ấy là một chiến binh, đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Earl rất yêu gia đình và chúng tôi trân trọng khoảng thời gian ở bên nhau. Âm nhạc của anh truyền cảm hứng cho khán giả trên khắp thế giới và nó sẽ còn mãi. Cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của mọi người dành cho chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi sẽ sớm chia sẻ thông tin về lễ tưởng niệm’.

revolt-8417-1617526839.jpg
Nam rapper DMX qua đời ở tuổi 50 - Ảnh: Internet


Đông đảo người hâm mộ đã đến đặt nến và hoa để tưởng nhớ DMX bên ngoài bệnh viện nơi anh điều trị. Họ viết những dòng chia sẻ bày tỏ tình yêu đến rapper quá cố và cầu nguyện cho gia đình anh.

Trước đó, rapper DMX lên cơn đau tim và phải nhập viện vào ngày 2.4. Nhiều nguồn tin cho rằng tình trạng tim ngừng đập của DMX là kết quả của việc sử dụng ma túy quá liều tại nhà. Tuy nhiên, luật sư Murray Richman của rapper nói ông không thể xác nhận tin đồn.

210407-dmx-hospital-jm-0833.jpg
Đông đảo người hâm mộ bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của nam rapper - Ảnh: Internet

Sau một tuần điều trị tích cực, tình trạng của Earl Simmons không cải thiện. Anh bị chết não, hôn mê kéo dài. Gia đình rapper đã phải rất đắn đo có nên rút máy thở để kết thúc tình trạng sống thực vật của anh hay không.

DMX sinh năm 1970, là rapper, nhạc sĩ người Mỹ. Ông bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào thập niên 1980, một thập kỷ sau DMX bắt đầu gặt hái thành công và sự nổi tiếng. Album đầu tay mang tên It's Dark and Hell is Hot được giới phê bình khen ngợi và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ca khúc Ruff Ryders trong album này góp mặt trong bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard và đi vào lịch sử với tư cách là một trong những bài hát hip-hop hay nhất mọi thời đại.

Cùng năm 1998, DMX phát hành album thứ hai Flesh of My Flesh, Blood of My Blood, đạt số một Billboard. Tiếp nối thành công, album thứ ba ra đời mang tên And Then There Was X với bản hit Party Up (Up in Here). Sau đó DMX tiếp tục phát hành 5 album khác và có nhiều ca khúc nổi tiếng như We in Here, Where the Hood At?X Gon' Give It to Ya... Anh ba lần được đề cử Grammy, năm lần đề cử MTV Video Music Award và chiến thắng American Music Award.

2021-04-09t163225z_396726569_rc2gsm96nwl6_rtrmadp_3_people-dmx-1024x776.jpg

DMX cũng là một diễn viên điện ảnh Hollywood. Anh có vai diễn đầu tay trong phim Romeo Must Die năm 2000 đóng cùng Lý Liên Kiệt. Sau đó rapper là ngôi sao trong những bộ phim như Exit Wounds, Cradle 2 the Grave, Never Die Alone, Last Hour...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper nổi tiếng DMX qua đời ở tuổi 50