Đến từ thành phố San Sebastián nằm ven bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha, đầu bếp Paulo Airaudo đã dẫn dắt nhà hàng Amelia của mình đạt được một sao Michelin danh giá. Trong sự kiện Passion Week tổ chức bởi khách sạn Park Hyatt Saigon vừa qua, Paulo Airaudo đã mang đến cho thực khách một thực đơn 6 món đặc sắc.

Ấn tượng món ăn Argentina phong vị Ý của đầu bếp sao Michelin Paulo Airaudo

26/11/2018, 09:00

Đến từ thành phố San Sebastián nằm ven bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha, đầu bếp Paulo Airaudo đã dẫn dắt nhà hàng Amelia của mình đạt được một sao Michelin danh giá. Trong sự kiện Passion Week tổ chức bởi khách sạn Park Hyatt Saigon vừa qua, Paulo Airaudo đã mang đến cho thực khách một thực đơn 6 món đặc sắc.

Đầu bếp sao Michelin Paulo Airaudo đang chuẩn bị món ăn

Anh đồng thời cũng nấu trực tiếp tại căn bếp mở và giao lưu trò chuyện cùng khách tham dự để chia sẻ về niềm đam mê nấu ăn.

Bữa tiệc 6 món do đầu bếp Paulo Airaudo thiết kế thực đơn và trực tiếp nấu tại sự kiện Passion Week

Paulo Airaudo gặp gỡ thực khách trước khi nhập tiệc

Anh cũng hào hứng chia sẻ về niềm đam mê ẩm thực của mình tại đêm tiệc

Sinh ra tại Argentina trong một gia đình người Ý, Chef Paulo đã làm việc ở rất nhiều nơi trên thế giới. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 18, Paulo đã làm việc tại Mexico, Peru và những vùng đất khác tại Châu Âu. Anh học thêm kinh nghiệm tại những nhà hàng danh tiếng như Arzak (3 sao Michelin) tại San Sebastián, The Fat Duck (3 sao Michelin) gần Luân Đôn và Magnolia (1 sao Michelin) tại Ý. Sau đó, Chef Paulo quay trở về San Sebastián để mở nhà hàng riêng của mình. Anh đặt tên cho nhà hàng này là Amelia và sáng tạo những món ăn Argentina với ảnh hưởng của ẩm thực Ý. Chef Paulo nổi tiếng với phong cách nấu ăn đơn giản nhưng tinh tế. Món ăn của anh thường gắn liền với những kỷ niệm khó quên.

Chef Paulo chuẩn bị cho bữa tiệc cùng đội ngũ bếp của Park Hyatt Saigon tại căn bếp mở

Món cá thu Nhật, củ dền và kem fraiche tại bữa tiệc

Món cá chẽm, trứng cá caviar và bơ Beurre Blanc

Món ức bê, tỏi đen và cà rốt

Món da gà chiên giòn và lươn xông khói

Món táo, hạt thì là, hoa cúc

Bánh cà rốt và hạt thì là Ai Cập

Paulo từng chia sẻ rằng ông bà là người truyền cảm hứng nấu nướng cho anh từ nhỏ. Ký ức tuổi thơ của anh là những lần giúp bà ngoại chuẩn bị món mỳ Ý và nấu bữa tối chủ nhật, nhờ đó, niềm đam mê ẩm thực và nấu nướng trong anh dần được hun đúc.

Khi được hỏi về một bí quyết nấu ăn mà anh muốn chia sẻ cho những đầu bếp mới vào nghề, Paulo khẳng định rằng làm việc thật chăm chỉ chính là chìa khóa cho thành công. Với anh, được làm việc cùng những đầu bếp giỏi hơn mình luôn là một sự may mắn, và anh luôn cố gắng học hỏi nhiều nhất từ họ để có thể phát triển kĩ năng của mình hơn.

Từ 14 – 17.11.2018, sự kiện Passion Week tại khách sạn Park Hyatt Saigon giới thiệu 4 bữa tiệc tối đặc sắc cùng rượu vang, được sáng tạo và phục vụ bởi các đầu bếp sao Michelin. Passion Week là một phần của Park Hyatt Masters of Food & Wine, chuỗi sự kiện gồm những trải nghiệm ẩm thực và thức uống được tổ chức bởi các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. Vào mỗi đêm, khách tham dự sẽ được mời đến quầy cocktail, trò chuyện cùng các đầu bếp nổi tiếng, xem họ nấu những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và cùng họ chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong bữa tiệc.
Passion Week được tổ chức bởi Park Hyatt Saigon với sự tài trợ của các hãng Turkish Airlines, Mercedes Benz, Moët Hennessy và Nespresso.

A.P.D

>>Gặp gỡ Vicky Cheng, đầu bếp sao Michelin với thực đơn Pháp – Hoa tại Passion Week

>>Chân dung 7 nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện Passion Week 2018

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng món ăn Argentina phong vị Ý của đầu bếp sao Michelin Paulo Airaudo